Tôi gái Hà Nội thề kiếp sau không lấy chồng tỉnh lẻ!

mình tự hào là dân tỉnh lẻ, điều kiện học tập của mình không tốt bằng các bạn ở thành phố nhưng mình vẫn đậu dc vào đại học có tiếng, thi av còn tốt hơn cả các bạn ở tp, công nhận ở quê thì quê mùa hơn nhưng cái quê mùa đó chứa đựng tình người, tình làng nghĩa xóm, chị thấy bực mình với ba má chồng vì chị không hiểu và chắc chị cũng không biết thế nào tình người,chị là người không biết thông cảm, không biết yêu thương và không đáng được yêu thương. Hy vọng chồng chị đọc dc bài viết của chị và cmt của tất cả mọi người để đánh giá lại chị. Bài viết này có thể là con dao hai lưỡi đấy chị ạ. Hy vọng chị và chồng chị sẽ hạnh phúc
 
thực ra là có nhân có quả thôi, chị nghĩ thế nào, đối xử với mọi ng thế nào, sẽ nhận lại đúng như thế, :).
 
á! ST, thế mà nãy vô nhận xét hùng hồn, đành phải xóa đi, sửa lại :D
cảm nhận được sự khó khăn của anh chồng!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Than thở thì than thở thôi, chứ nếu là con người biết nghĩ thì góp ý nhẹ nhàng cho các cụ.^^
 
đọc bài này, mình chỉ cười nhạt
có lẽ ng viết chỉ trút hết bực tức và chịu đựng vào đó mà không màng đến cách xử sự như vậy đã đúng hay chưa. thậm chí cách nói lại rất vơ đũa cả nắm, đầy tính kì thị.
ở đâu cũng có người như thế này, như thế khác. có thể lối sống là khác nhau, nhưng ko phải là ko thể thay đổi và phân biệt như vậy.
Thực sự mình thấy chị nào viết bài này thật khó tính và ko biết cách chia sẻ suy nghĩ với gia đình, mà đặc biệt là với chồng.
hơn nữa, phát biểu một cách vô văn hóa thế này, có chăng, chỉ làm xấu thêm hình ảnh của mình trong mắt ng khác và bôi nhọ vào "gái Hà Nội" mà thôi. Không phải gái HN ai cũng nghĩ như vậy, và ko phải nhà quê là bẩn, phiền nhiễu... như thế.
mình ko thấy đây là một bài viết hay, cũng ko thấy nó đáng để sưu tầm hay chia sẻ vì nó ko mang lại cho chúng ta bài học có ích, ý nghĩa đáng trân trọng nào. mặt khác, nó lại chứa đấy tính phê phán, gây thiếu hòa khí, phân biệt trong suy nghĩ.
nếu có nút "dislike", mình sẽ là ng đầu tiên click vào đó!
 
mình xem bói cho bạn nhé. chắc kiếp sau bạn sẽ là " trai tỉnh lẻ ". "Ghét của nào trời trao của ấy mà"=))=)). Trêu bạn cho vui vậy thui. chứ theo mình trên cuộc đời này không có ai hoàn thiện, cái gì cũng có cái được và cái mất của nó. Quan trọng là ở chỗ mình:
- Với một ông bố chồng như vậy không có gì là đáng xấu hổ cả.
- Còn với mẹ chồng như vậy là không được bạn có thể khéo léo trao đổi với chồng để chồng khuyên bảo mẹ chồng,
Dù sao mình nghĩ cũng luôn tôn trọng bố mẹ dù là bố mẹ đẻ hay bố mẹ chồng. Cố gắng sống làm sao cho chồng yêu thương, nể phục và đặc biệt là với các con, tương lai chúng sẽ đối xử lại với bạn như vậy.
Chúc bạn và chồng hiểu nhau, chia sẻ với nhau nhiều hơn để hạnh phúc hơn.
 
nhà ở Khương Trung thì cũng bt, cứ tưởng bạn ý nhà phải ở Hàng Bài, Phố cổ gì chứ
 
May là có đọc Comment chứ nếu không là hiểu lầm người đẹp post bài về mình chứ! Nhân vật trong câu chuyện trên đúng là "nhiều tóc mà không có óc" nên mới nói ra những lời như vậy! Nếu như vậy thật thì đây là nỗi ô nhục cho dân thành phố!
 
Đồ ích kỷ, ông bà, bố mẹ cô ta cũng có nguồn gốc từ những con người lôi thôi, lếch thếch và bẩn thỉu đó đấy.Vô phúc cho anh chàng tỉnh lẻ đã lấy cô ta.
 
ở đâu cũng có người thế nọ thế kia, không nên đồng nhất thế. Ngoại tỉnh thì sao? hà nội chắc không có người này người nọ à
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên