nguathaonguyen
Thành viên tích cực
- mệt chứ bạnÔi, không ngờ làm teller cũng mệt thật, chẳng đơn giản nhỉ, bao nhiêu là vấn đề, đọc cái này lấy kinh nghiệm vậy


Follow along with the video below to see how to install our site as a web app on your home screen.
Note: This feature may not be available in some browsers.
- mệt chứ bạnÔi, không ngờ làm teller cũng mệt thật, chẳng đơn giản nhỉ, bao nhiêu là vấn đề, đọc cái này lấy kinh nghiệm vậy
À, mình có một tình huống mà khi phỏng vấn được hỏi là:
Cuối ngày, GDV lập báo cáo tổng kết giao dịch của ngày đó và phát hiện đã chi thừa tiền cho khách nhưng vị khách đó không chịu trả lại tiền thừa thì em xử lý thế nào?
Theo mình nghĩ số tiền nhỏ thì mình có thể bù vào, còn số tiền lớn thì mình nên giải quyết như thế nào đây???
- Trứoc khi xác định xem lỗi do ai thì việc bạn làm hụt quỹ thì bạn là người phải bù tiền vào và bạn tự có trách nhiệm đến nhà người đó để đòiÀ, mình có một tình huống mà khi phỏng vấn được hỏi là:
Cuối ngày, GDV lập báo cáo tổng kết giao dịch của ngày đó và phát hiện đã chi thừa tiền cho khách nhưng vị khách đó không chịu trả lại tiền thừa thì em xử lý thế nào?
Theo mình nghĩ số tiền nhỏ thì mình có thể bù vào, còn số tiền lớn thì mình nên giải quyết như thế nào đây???
bạn nên tham gia trả lời cùng mọi người ,mỗi người một quan điểm về cách xử lý thì sẽ nhanh có được kết quả như ý muốn bạn àsinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm lắm, cho e hóng cùng với các
"TH 18. Bạn giải quyết thế nào nếu kh đến phàn nàn là chưa nhận được lương trong tài khoản mà đồng nghiệp thì nhận được rồi."
Mình thử trả lời câu hỏi số 18 này nhé, có gì mọi người góp ý ạ.. Mình Chưa làm ngân hàng ngày nào nhg mà cũng đã gặp trường hợp này rùi.
Nếu kh gọi đt tới, đầu tiên mình sẽ y/c kh đọc thông tin tài khoản để mình kiểm tra, mình sẽ rà soát lại vì có trường hợp mỗi cấpnhân viên có 1 ngày được trả lương khác nhau,nếu chưa đến thời hạn trả lương thì mình sẽ báo kh lưu ý thời hạn trả lương và liên hệ PNS của KH, nếu mà có rùi thì mình sẽ báo lại KH nhưng phải kèm thông tin là: nhắc kh nên làm việc với phòng nhân sự của công ty trước, cần tìm hiểu rõ với PNS trước khi làm việc với NH để tiện cho 2 bên.
P/s: có gì chỉ dạy từ từ ạ ^^ em thấy có hơi dài dòng, nhg mà có thể nói 1 lần như vậy thì sẽ tránh đc nhiều lần sau!
Mình là con trai bạn nhéEm vừa ra trường mai em cũng đi pv vị trí GDV,đọc bài của chị thấy hay quá ạ,cảm ơn chị nhiều ạ.hjx,đọc em mới biết làm teller mệt thật ấy chị ạ,nhưng mai em sẽ làm hết mình ^^