<Tình huống> Mời các bạn giao dịch viên vào trả lời nhé

Ôi, không ngờ làm teller cũng mệt thật, chẳng đơn giản nhỉ, bao nhiêu là vấn đề, đọc cái này lấy kinh nghiệm vậy
- mệt chứ bạn :) gọi là làm việc trong phòng điều hòa không phải đi lại nhiều như nhân viên tín dụng thôi bạn à :)
 
À, mình có một tình huống mà khi phỏng vấn được hỏi là:

Cuối ngày, GDV lập báo cáo tổng kết giao dịch của ngày đó và phát hiện đã chi thừa tiền cho khách nhưng vị khách đó không chịu trả lại tiền thừa thì em xử lý thế nào?

Theo mình nghĩ số tiền nhỏ thì mình có thể bù vào, còn số tiền lớn thì mình nên giải quyết như thế nào đây???
 
Theo mình nhỏ hay to thì gdv đều phải bù tất,lỗi của gdv mà

À, mình có một tình huống mà khi phỏng vấn được hỏi là:

Cuối ngày, GDV lập báo cáo tổng kết giao dịch của ngày đó và phát hiện đã chi thừa tiền cho khách nhưng vị khách đó không chịu trả lại tiền thừa thì em xử lý thế nào?

Theo mình nghĩ số tiền nhỏ thì mình có thể bù vào, còn số tiền lớn thì mình nên giải quyết như thế nào đây???
 
À, mình có một tình huống mà khi phỏng vấn được hỏi là:

Cuối ngày, GDV lập báo cáo tổng kết giao dịch của ngày đó và phát hiện đã chi thừa tiền cho khách nhưng vị khách đó không chịu trả lại tiền thừa thì em xử lý thế nào?

Theo mình nghĩ số tiền nhỏ thì mình có thể bù vào, còn số tiền lớn thì mình nên giải quyết như thế nào đây???
- Trứoc khi xác định xem lỗi do ai thì việc bạn làm hụt quỹ thì bạn là người phải bù tiền vào và bạn tự có trách nhiệm đến nhà người đó để đòi :)
- Đền bù tiền chỉ là một phần ,nếu bạn nào học qua môn kế toán ngân hàng thì nhiều giảng viên sẽ đưa ra rất nhiều cách mà ngân hàng sẽ đánh giá bạn : năng lực yếu , giáo viên giảng dạy bạn ở đại học kém ....................
:D
 
"TH 18. Bạn giải quyết thế nào nếu kh đến phàn nàn là chưa nhận được lương trong tài khoản mà đồng nghiệp thì nhận được rồi."
Mình thử trả lời câu hỏi số 18 này nhé, có gì mọi người góp ý ạ.. Mình Chưa làm ngân hàng ngày nào nhg mà cũng đã gặp trường hợp này rùi.
Nếu kh gọi đt tới, đầu tiên mình sẽ y/c kh đọc thông tin tài khoản để mình kiểm tra, mình sẽ rà soát lại vì có trường hợp mỗi cấpnhân viên có 1 ngày được trả lương khác nhau,nếu chưa đến thời hạn trả lương thì mình sẽ báo kh lưu ý thời hạn trả lương và liên hệ PNS của KH, nếu mà có rùi thì mình sẽ báo lại KH nhưng phải kèm thông tin là: nhắc kh nên làm việc với phòng nhân sự của công ty trước, cần tìm hiểu rõ với PNS trước khi làm việc với NH để tiện cho 2 bên.
P/s: có gì chỉ dạy từ từ ạ ^^ em thấy có hơi dài dòng, nhg mà có thể nói 1 lần như vậy thì sẽ tránh đc nhiều lần sau!

Trường hợp bạn nêu ra chỉ đúng đối với DN nào trả lương theo đợt của từng phòng thôi. Đồng ý với bạn là hỏi PNS trước. Teller xin số TK, đơn vị, có thể xin số ĐT để KH ko chờ đợi khi mình đang kiểm tra. Trường hợp này có thể do hệ thống NH bị lỗi tạm thời nên 1 số nhận được 1 số không. Mình thường trả lời với KH như vậy đó
P/s: Thái độ trả lời của bạn là quan trọng nhất trong trường hợp này mềm mỏng.
 
Em vừa ra trường mai em cũng đi pv vị trí GDV,đọc bài của chị thấy hay quá ạ,cảm ơn chị nhiều ạ.hjx,đọc em mới biết làm teller mệt thật ấy chị ạ,nhưng mai em sẽ làm hết mình ^^
 
Back
Bên trên