<Tình huống> Mời các bạn giao dịch viên vào trả lời nhé

Thớt hữu ích quá, cám ơn chủ thớt nhiều nha. Mình đi pv người ta bảo mình không phù hợp GDV, nhưng mình cứ thử học tập kn mọi người xem sao.
 
Thớt hữu ích quá, cám ơn chủ thớt nhiều nha. Mình đi pv người ta bảo mình không phù hợp GDV, nhưng mình cứ thử học tập kn mọi người xem sao.

Cám ơn bạn đã ghé thăm topic của mình ,topic sẽ càng hữu ích khi bạn cùng tham gia đưa ra câu trả lời ,đó cũng là cách ôn luyện hiệu quả đó bạn
 
TH4: thưa chị, trong số tiền này có 1 tờ tiền là tiền giả, đã được phát hiện qua máy kiểm đến về nguyên tắc theo quy định của NHNN sẽ phải thu hồi, cắt góc đục lỗ,(nếu KH cứ đòi xin lại) tuy nhiên NH em cũng có những linh hoạt nhất định trong những tình huống đối với KH quen như chị ạ. e xin gửi lại c số tiền này. >>> sau đó có thể tư vấn thêm nếu số tiền còn lại của KH tại đó, để đảm bảo an toàn và thuận tiện c có thể gửi số tiền còn lại này tại NH e luôn ạ, htai chị được hưởng với ls 8%/năm như thế vừa hưởng thêm lãi, vừa an toàn ạ... em cảm ơn c đã sử dụng dịch vụ của NH .
 
"TH 18. Bạn giải quyết thế nào nếu kh đến phàn nàn là chưa nhận được lương trong tài khoản mà đồng nghiệp thì nhận được rồi."
Mình thử trả lời câu hỏi số 18 này nhé, có gì mọi người góp ý ạ.. Mình Chưa làm ngân hàng ngày nào nhg mà cũng đã gặp trường hợp này rùi.
Nếu kh gọi đt tới, đầu tiên mình sẽ y/c kh đọc thông tin tài khoản để mình kiểm tra, mình sẽ rà soát lại vì có trường hợp mỗi cấpnhân viên có 1 ngày được trả lương khác nhau,nếu chưa đến thời hạn trả lương thì mình sẽ báo kh lưu ý thời hạn trả lương và liên hệ PNS của KH, nếu mà có rùi thì mình sẽ báo lại KH nhưng phải kèm thông tin là: nhắc kh nên làm việc với phòng nhân sự của công ty trước, cần tìm hiểu rõ với PNS trước khi làm việc với NH để tiện cho 2 bên.
P/s: có gì chỉ dạy từ từ ạ ^^ em thấy có hơi dài dòng, nhg mà có thể nói 1 lần như vậy thì sẽ tránh đc nhiều lần sau!
 
"TH 18. Bạn giải quyết thế nào nếu kh đến phàn nàn là chưa nhận được lương trong tài khoản mà đồng nghiệp thì nhận được rồi."
Mình thử trả lời câu hỏi số 18 này nhé, có gì mọi người góp ý ạ.. Mình Chưa làm ngân hàng ngày nào nhg mà cũng đã gặp trường hợp này rùi.
Nếu kh gọi đt tới, đầu tiên mình sẽ y/c kh đọc thông tin tài khoản để mình kiểm tra, mình sẽ rà soát lại vì có trường hợp mỗi cấpnhân viên có 1 ngày được trả lương khác nhau,nếu chưa đến thời hạn trả lương thì mình sẽ báo kh lưu ý thời hạn trả lương và liên hệ PNS của KH, nếu mà có rùi thì mình sẽ báo lại KH nhưng phải kèm thông tin là: nhắc kh nên làm việc với phòng nhân sự của công ty trước, cần tìm hiểu rõ với PNS trước khi làm việc với NH để tiện cho 2 bên.
P/s: có gì chỉ dạy từ từ ạ ^^ em thấy có hơi dài dòng, nhg mà có thể nói 1 lần như vậy thì sẽ tránh đc nhiều lần sau!
các bạn banker nghĩ sao về trường hợp này
 
Ôi, không ngờ làm teller cũng mệt thật, chẳng đơn giản nhỉ, bao nhiêu là vấn đề, đọc cái này lấy kinh nghiệm vậy
 
Cho e đánh dấu cái ạ! Giờ đang bận chút, chưa kịp suy nghĩ để giải quyết tình huống. :d
 
Back
Bên trên