<Tình huống> Mời các bạn giao dịch viên vào trả lời nhé

M.n ơi giúp trả lời giúp e câu này với a. Bạn là gdv, khi khách hành nữ vừa giao dịch xong rời khỏi ngân hàng có để quên đt thì KH nam khác nhanh chóng ngồi vào chỗ của KH nữ vừa rồi lấy đt và rời đi. Chỉ mình b thấy tình huống đó thì lm ntn.
 
TH1: ko nên vì sợ mất kh mà cho qua. Nếu vẫn muốn mở tk cho kh có nhiều cách xác minh. Bằng cách nhờ kh đưa giấy tò khác như passport, bằng lái xe chẳng hạn để kiểm tra thông tin có khớp không
 
Có các câu hỏi tình huống cho nhân viên ngân quỹ không các anh chị ơi
*TH: Phát hiện thiếu tiền nhưng KH không đồng ý
*Cụ thể: kết thúc giao dịch, KH ra về, GDV quỹ phát hiện thiếu tiền mặt tồn quỹ 5trđ. CN kiểm tra camera phát hiện KH nộp thiếu. Gọi điện báo, KH xác nhận đã kiểm tra sổ sách khớp đúng và không chịu trách nhiệm
*Xử lý:
- Xin lỗi làm phiền KH, mời KH cùng kiểm tra lại camera;
- Nhờ KH một lần nữa đối chiếu sổ sách với Công ty;
- BGĐ sắp xếp làm việc với KH.
- Cảm ơn KH
 
Mn ơi, Bạn nào có tình huống hay ngoài những tình huống đã gặp trên mạng thì cho mình xin với ạ...mình tra toàn gặp tình huống cũ.
Cảm ơn mn nhiều nhé :):)
 
Có các câu hỏi tình huống cho nhân viên ngân quỹ không các anh chị ơi
* TH 2: Ký nhận tiền ra về, chiều quay lại khiếu nại GDV chi thiếu yêu cầu trả tiền.
* Cụ thể: Chị D rút tiền tại CN M đã ký giấy nhận tiền và ra về. Cuối ngày Chị quay lại và nói số tiền chi không đủ. GDV kiểm tra không thấy thừa quỹ, giải thích nhưng Chị D to tiếng và cương quyết chưa nhận đủ tiền (200.000đ)?
* Xử lý:
- Bình tĩnh giải thích khi giao dịch rút nhận tiền tại quầy đều có sự chứng kiến kiểm đếm của 02 bên và KH đồng ý ký nhận tiền ra về.
- Xin ý kiến lãnh đạo và mời KH kiểm tra camera (nếu cần); nhờ KH kiểm tra lại (có thể sót đâu đó tại nhà để giảm sự căng thẳng của KH)
- Cảm ơn KH
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,226
Thành viên mới nhất
A Girl A Gun A
Back
Bên trên