<Tình huống> Mời các bạn giao dịch viên vào trả lời nhé

đặt gạch hóng, hôm rồi pv anh/chị có hỏi cách phân biệt tiền giả nếu ko sử dụng máy đếm tiền
 
Xin có ý kiến về trường hợp KH thiếu tiền: trường hợp này hoàn toàn có thể xử lý nhẹ nhàng hơn là yêu cầu KH xem lại Camera. Mọi hành động của GDV và KH đều có Camera giám sát, nếu có sự vụ gì cứ yêu cầu KH xem lại Camera. Còn nếu thiếu tiền do trong bó rút ra từ NH khác bị thiếu thì lập biên bản xử lý báo cho NH nhà nước là xong. Không cần thiết phải giải thích nhiều cho đến khi KH la ó lên như vậy, mất thời gian mà những KH khác nhìn vào cũng không hay
 
Khách hàng định rút tiền để đầu tư vào kênh khác? Bạn sẽ làm gì để thuyết phục họ gửi lại?
 
5. Khách hàng định rút tiền để đầu tư vào kênh khác? Bạn sẽ làm gì để thuyết phục họ gửi lại?

6. Khách hàng đang rất vội và ngân hàng gặp lỗi hệ thống nên chưa thể xử lý giao dịch của khách hàng? Bạn sẽ làm gì để giảm tỏa bức xúc của họ?

7. Bạn gặp một khách hàng rất nóng tính và khó chịu. Bạn sẽ xử lý thế nào trong trường hợp này?

8. Bạn nghĩ gì về khái niệm “Khách hàng là Thượng đế”?
 
Back
Bên trên