Review Thi tuyển và phỏng vấn vào Ngân hàng TMCP Sài gòn - SCB

Theo kinh nghiệm đi làm và phỏng vấn của chị ở nhiều chỗ, em không cần quan tâm và suy nghĩ để trả lời câu hỏi này, vì không có chỗ nào hỏi những câu như thế này đâu. Dù làm bộ phận nào đi chăng nữa, cũng phải tôn trọng người khác dù biết người đó đang cần mình, như vậy mới gọi là chuyên nghiệp chứ. Nếu xác định người đó không hợp để PV thì có thể loại hồ sơ được mà. Còn nếu gọi là lỡ chấp nhận cho họ vào PV thì cứ PV, lắng nghe họ, rồi quyết định nhận hay không vẫn là quyền của ngân hàng mà.
Mình còn nhiều cơ hội mà, em cố gắng nhé, đừng vì những câu nói vô nghĩa mà ảnh hưởng đến những lần PV sau này.
vâng e cảm ơn c nhiều ạ, hì thật sự là lúc nghe xong câu ý e cũng hơi sốc hix nhưng thôi k đc ở đó thì giờ e lại có 1 cơ hội mới nên e nghe c k nên quan tâm quá nhiều về vấn đề này ạ hì
 
Mình thấy chị yuki.pn nói đúng đấy, chắc ko chỗ nào hỏi những câu như vậy nữa đâu, mà mình nhìn hình avata của bạn rồi, bạn cũng xinh xắn lắm mà, mình nói thật đấy, nên bạn cứ tự tin PV những lần sau nha
cảm ơn b nhiều nhiều nhé :)
 
mình chưa trả lời đc câu này, b nào giúp m vs
Có ba người cùng đến rút tiền gấp, đó là: 1 người già, một phụ nữ mang bầu, một người tàn tật. Bạn sẽ xử lý theo thứ tự thế nào?
Tương tự: Thay một trong 3 người trên bởi 1 người khách VIP, bạn sẽ xử lý như thế nào?
 
Mn ơi! có bạn nào thi GDV ở hội sở TPHCM ngày 14/03 được gọi đi pv chưa? mình đợi mãi mà ko thấy thông báo gì hết...:(
mình chưa trả lời đc câu này, b nào giúp m vs
Có ba người cùng đến rút tiền gấp, đó là: 1 người già, một phụ nữ mang bầu, một người tàn tật. Bạn sẽ xử lý theo thứ tự thế nào?
Tương tự: Thay một trong 3 người trên bởi 1 người khách VIP, bạn sẽ xử lý như thế nào?
Cái này mình cũng đã từng hỏi 1 người làm trong ngân hàng thì được reply rằng: ai đến trước thì làm trước, không ưu tiên người sau nha bạn. Còn KH Vip thì họ sẽ gọi điện trước khi đến rút rồi, còn nếu không gọi điện thì đến sau vẫn phải chờ. Sau đó nhắc lại với KH Vip là lần sau anh/chị có thể gọi trước cho bên em để bên em phục vụ cho mình chu đáo hơn và không làm mất thời gian của anh/chị ạ.
 
Theo ý kiến mình, nếu giả sử mình bị nói về ngoại hình không được đẹp hoặc chê bai thì mình sẽ nói rằng: Em biết GDV là bộ mặt của ngân hàng nhưng nếu chỉ xét về ngoại hình thì chưa đủ ạ, còn xét thêm cả thái độ nhiệt tình và cách ăn nói trôi chảy khi tiếp xúc với khách hàng nữa ạ. Một GDV dù đẹp đến đâu mà tiếp xúc với khách hàng với thái độ thiếu nhiệt tình thì cũng không giữ chân được KH tại ngân hàng mình được.
 
hôm nay mình đi pv ở SCB hội sở vị trí điện toán,ai có kinh nghiệm từng pv chia sẻ ít với :eek:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,608
Thành viên mới nhất
hczghsgemwwin
Back
Bên trên