Thi tuyển và phỏng vấn vào ngân hàng ANZ

Chào các anh, chị và các bạn ở cộng đồng UB. Mình đã tốt nghiệp ngành tài chính- ngân hàng. Sắp tới ANZ gọi mình đi phỏng vấn vị trí CV Tư vấn tài chính cá nhân. Vì thế mình lập topic này mong các bạn và các anh chị đã từng đi pv ở ANZ hoặc có hiểu biết về vị trí đó chia sẻ và giúp đỡ. Cảm ơn anh chị và các bạn nhìu!
 
các bạn ơi, cho mình hỏi email để gửi hồ sơ xin thực tập ở ANZ TPHCM là gì vậy? Ai giúp mình với.
 
công việc đó là telesale về thẻ tín dụng cho ANZ thôi các bạn ạ
hầu như ai nộp hồ sơ vô hay được kêu đi phỏng vấn đều được kêu đi training hết
đi training đầy đủ là nhận vào làm hết ah chẳng có gì là khó khăn cả
mà các bạn làm vị trí này không phải là nhân viên chính thức của ANZ đâu nhé mà chỉ là nhân viên của 1 công ty chuyên tuyển dụng cho các các ty khác thôi ở TP HCM thì mình được bít là công Talentnet và Harvey Nash Việt Nam
 
èo , mình xạo bác làm gì , trên đây toàn như người trong 1 nhà , mình nói thẳng thắn ko giấu diếm bất cứ cái gì hết , mình làm ở đây đc 6 tháng rồi , buổi tuyển dụng nào mình cũng lên phụ Leader sắp xếp chỗ ngồi cho mấy thí sinh nên mình còn lạ gì . Các bạn đừng để cái chữ ANZ nó lớn quá mà lo lắng như vậy . Chức danh này tuyển theo dạng Hội Thảo , mọi người lên nghe thuyết trình , ai đồng ý thì vào pv trực tiếp , vậy thôi , còn cái lọc hồ sơ thì là ANZ cố tình làm cho " nặng ký" thêm thôi .
SURE với mấy bác là ko có pv tiếng Anh nhé !!! PV thì tùy vào người leader , ko có theo 1 cái format sẵn , ai màu mè có thể họ hỏi bạn tiếng Anh "cho vui" ( sếp mình ^^ ) , còn đa phần từ lúc làm đến h mình chưa thấy leader nào pv bằng tiếng Anh cả . PV họ sẽ hỏi các cv trc đây bạn từng làm , nói chung là kiểu hỏi xã giao , cực đơn giản . Sàn mình ở 24C Phan Đăng Lưu Q.Phú Nhuận , là sàn sale thẻ tín dụng của ANZ ở TPHCM , sàn mình có 10 team , mỗi team 12 người , là total 120 người / sàn . Vào đây thì chức danh của các bác là Direct Sales Agent ( DSA ) , có code riêng và được cấp thẻ nhân viên riêng luôn nhé , vị trí này nhiều người vào , và dĩ nhiên , số lượng đi ra cũng tỷ lệ thuận , nên hầu như ANZ họ tuyển ồ ạt . Bạn chỉ cần ăn mặc chỉnh tề , lịch sự là ok vô 100% . Đây là công việc đầu vào đòi hỏi không cần trình độ cũng như exp , chỉ cần bạn siêng năng , giao tiếp tốt là done .
Thậm chí khi bạn pv bạn cũng có thể biết ngay kết quả của mình , lúc pv Leader sẽ có 1 tờ giấy trên bàn , đó là giấy đánh giá , khi pv xong , họ sẽ lật ra mặt sau , ở đó có 3 cái ô tick , theo thứ tự từ trên xuống là Đồng ý Tuyển - Từ Chối - Lưu hồ sơ .
Sau đó chừng 1 ngày sau bên ANZ sẽ gọi cho bạn đi học . Bạn sẽ lên học về sản phẩm cũng như kỹ năng sales , sau đó bạn sẽ được thi , thi đề mở , hỏi bài coi sách thoải mái haha . Nếu rớt ( mà mình chưa thấy ai rớt cả ) , bạn sẽ thi lại , rớt tiếp ?? Thi lại tiếp , khi nào đậu thì thôi .
Tiếp theo là tuần sau là bạn có thể làm việc ngay , quy trình tuyển dụng rất đơn giản và nhanh gọn . Họ sẽ gọi bạn bổ sung hồ sơ nếu bạn thiếu , mà điều làm mình bất ngờ là họ chỉ cần bằng tốt nghiệp cấp 3 là đủ ! Nên có thể nói công việc này khá phổ thông . Bạn cũng sẽ có hợp đồng , dạng như " cho có " , photo ,và trên contract cũng ghi rõ là hợp đồng " Cộng Tác Viên " .
Mình có cái hình nho nhỏ , để cm là mình hok có xạo nhe hihi
View attachment 2713
Bạn này nói chính xác nè mình hiện cũng đang làm sale thẻ tín dụng bên ANZ nè Nhưng ko phải là Direct Sales Agent( DSA) mà là Tele sales Agent(TSO), làm bên DSA còn có cái thẻ nhân viên ghi ANZ chứ bên TSO là ko có gì lun nhé :D:D:D hjhj....
 
anh Duy ơi, làm tele sale chắc hem giống với cái đại lý tư vấn tài chính cá nhân như các bạn nói bên trên đâu đúng hem. Phỏng vấn chắc cũng không theo dạng hội thảo như thế a nhỉ
Mình có bạn làm Teamlead bên ANZ (HCM - CN - Phan Đăng Lưu). Bác nào muốn làm tại ANZ team Tele-Sale thì bảo mình mình giới thiệu cho. Nghe đâu lương cứng 2tr, còn lại là do Telephone. Tốt thì được nhiều, còn không thì lấy kinh nghiệm :) ^^
 
Hồi đó cũng đi phỏng vấn ANZ ở 2 Vị trí Morgage Direct Sales Agent và DSA. DSA thì phỏng vấn sơ sài rồi nhận vào, đào tạo qua loa rồi đẩy cho đi bán thẻ. Bên Morgage thì mời Phỏng vấn bên Kumho Plaza , thấy vị trí Mortgage rất ok nhưng khá cực.
 
hôm nay mình cũng dc gọi hẹn phỏng vấn nè, ko být thế nào nữa, ai phỏng vấn rùi chia sẻ với :-s
 
có ai 19/9 tới đi training ở 19 Duy Tân hem ạ? điểm danh làm quen cái nèo các bạn :-x
 
Mình ở Tp.HCM. Có bạn nào ngày mai đi phỏng vấn ANZ ở 24C Phan Đăng Lưu không nhỉ?
Mà chả biết phỏng vấn vị trí gì nữa, họ chỉ nt cho mình bảo đi phỏng vấn CV Tài chính tín dụng Thẻ tín dụng.@@
 
Mình cũng muốn được làm cho các bank nước ngoài để phát triển bản thân trong môi trường quốc tế nhưng ko biết đăng tuyển dụng ở đâu và phỏng vấn ra sao và để đc nhận vào có khó lắm không ? Bạn nào biết thì chia sẻ cho mình với hen :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,593
Thành viên mới nhất
gamebai121
Back
Bên trên