Thi tuyển và phỏng vấn vào ngân hàng ANZ

Chào các anh, chị và các bạn ở cộng đồng UB. Mình đã tốt nghiệp ngành tài chính- ngân hàng. Sắp tới ANZ gọi mình đi phỏng vấn vị trí CV Tư vấn tài chính cá nhân. Vì thế mình lập topic này mong các bạn và các anh chị đã từng đi pv ở ANZ hoặc có hiểu biết về vị trí đó chia sẻ và giúp đỡ. Cảm ơn anh chị và các bạn nhìu!
 
hôm mình có hỏi mấy anh chị tuyển dụng thì vị trí này chủ yếu là cho vay và phát hành thẻ, chắc là thẻ tín dụng hoặc thấu chi.... hy vọng chỉ tiêu ko nặng như bên MSB

À , chỉ là đơn thuần phát hành thẻ thôi bạn ạ . Không có cho vay hay huy động vốn gì đâu , đúng ra là cũng có đấy nhưng bạn giống như làm " cò " cho staff Cho vay bên hội sở ANZ thôi . Có 1 lần họ qua sàn của mình , họp tất cả nhân viên lại và giới thiệu sản phẩm cho vay , nếu ai mang được 1 bộ hồ sơ vay về , bạn sẽ được 20$ . Nhiệm vụ của bạn chỉ có vậy thôi , phần còn lại như thẩm định hay xét duyệt là bên staff họ làm . Vì vậy các bạn DSA ko chú trọng cái này lắm , bạn biết đấy , làm 1 cái hồ sơ vay đâu có dễ , rất nhiều cái và phức tạp , mà chỉ đc có 20$ thôi , trong khi đó làm 1 cái thẻ Gold là đc 15$ rồi . Ngoài ra còn có mở tài khoản tiết kiệm cho khách hàng nữa , hoa hồng cũng thấp ko cao lắm .
Thẻ của ANZ nói thật là hơi khó làm , vì nhắm vào target là client có mức thu nhập > 8tr / tháng mới đc làm . Nhưng mà đc cái là nó có mấy hình thức thay thế thu nhập như sở hữu nhà >40m2 , sở hữu xe hơi , hợp đồng BH .
Mình mới test mà,mình xác định làm cho đến khi tìm được việc mới.:) nếu bạn có tham vọng trở thành team leader (thường 6 tháng đạt chỉ tiêu và có tố chất) thì sau nửa năm,1 năm lương của bạn có thể lên tới 8 triệu (lương cứng)+ thưởng do đạt doanh số toàn nhóm.
Các bạn cũng có thể phấn đấu lên team leader , Team Leader khi mới nhận việc lương cứng là 400$ , sau 2 tháng thử việc sẽ là 600$, đạt đủ chỉ tiêu của team ( 80 cards / tháng ) bạn sẽ được thưởng 300$ , bởi vậy Team Leader nào giỏi 1 tháng có thể thu nhập 20tr là binh thường.
Bằng cách nào để lên Team Leader ư ? Là thường xuyên đứng đầu toàn sàn về doanh số . Cứ 2 tháng 1 lần ANZ sẽ tổ chức phát thưởng cho DSA có doanh thu cao , bên TPHCM mình thì bạn đứng đầu sàn thường có doanh số >20 thẻ / tháng . Bạn cứ dẫn đầu như vậy liên tục thì sẽ đc Giám đốc cất nhắc . Mình mỗi tháng chỉ đc tầm 10 thẻ thôi, 1st trong team nhưng thua người đầu sàn nhiều lắm :D . Còn muốn làm đc > 20 thẻ , các bạn phải quan hệ thân với Staff bên trong , nhất là bộ phận BDE ( Business Development Excutive ) ,...hehe
 
mình cũng muốn vào ANZ làm thử việc này nhưng không biết tuyển dụng ở đâu và cv ở đâu nữa.bạn giúp mình nhé.nhắn tin cho mình mình sẽ gọi lại.0946 502 333.thanks
 
hôm nay đi pvan thì đúng là tuyển đại lý bán thẻ tín dụng....nhưng mà làm để học hỏi và mở rộng mối quan hệ thì cũng là 1 công việc nên thử
 
Chào các anh, chị và các bạn ở cộng đồng UB. Mình đã tốt nghiệp ngành tài chính- ngân hàng. Sắp tới ANZ gọi mình đi phỏng vấn vị trí CV Tư vấn tài chính cá nhân. Vì thế mình lập topic này mong các bạn và các anh chị đã từng đi pv ở ANZ hoặc có hiểu biết về vị trí đó chia sẻ và giúp đỡ. Cảm ơn anh chị và các bạn nhìu!


hoàng tộc đại tôn cho em hỏi với
anh nộp CV từ khi nào thế
sinh viên mới ra trường liệu có cơ hội k ạ?
 
Có bạn nào còn lưu số của ANZ k nhỉ? Nếu có cho mình nhé. Mình cũng có 1 cuộc gọi nhỡ nhưng lỡ tay xóa mất rùi. Chỉ nhớ số máy bàn++
 
gọi 1080 hỏi số anz bên quận 7 tòa nhà crescent mall, rùi gọi cho tổng đài theo số 1080 cho rùi nhờ chuyển sang HR, bên đó có chị Châu hoặc chị Diệp bạn gặp chị nào cũng được! Số ext thì mình nghỉ làm bên ANZ lâu rùi nên cũng ko còn lưu số!

Ngày trước mình làm bên mkt & pr team, sếp line của mình thì h move qua bên chi nhánh quận 1 làm head bên đó, còn head mkt team của mình thì h về làm director bên techcom òi!

Về vị trí sales thì này thì mình thấy nói chung là cực và rất khó cơ hội thăng tiến vì bạn phải chịu cực rất nhìu và phải có nhìu mối quan hệ nữa! nhưng nếu bạn chưa có job cố định và cũng muốn học hỏi thì cứ làm vì có đk để improve bản thân và bít đâu nếu perform well thì vẫn có khả năng lên chức như thường!
 
bạn phải bấm đúng số add sau khi kết nối ấy .mới được
chúc bạn may mắn
 
có bạn nào pvan ANZ hôm 17/5 mà được thông báo hay gọi j chưa ý nhỉ ? :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,784
Thành viên mới nhất
cherishcup
Back
Bên trên