HOT Thi tuyển và làm việc trong LienVietPostBank

Chào các anh/chị trên diễn đàn. Chúc các anh/chị một ngày làm việc mới đầy hiệu quả và hăng say trong công việc.
Em lập topic này mong muốn được các anh /chị tư vấn về môi trường ở Liên Việt Postbank trong 2 vấn đề
- Thi tuyển
- Làm việc, các chế độ liên quan.
Em rất mong được các anh/chị cho ý kiến. Đặc biệt là những anh/chị nào đã từng thi, trúng tuyển và hiện đang làm việc tại Liên Việt ạ.
Em xin cảm ơn. :D
 
có bạn nào chia sẻ kinh nghiệm khi đi thi ở Liên Việt cho mình với. Đề thì ở mức độ như thế nào ạ
 
Mình trước đây cũng làm LPB khi ra trường được hơn 1 năm, làm ở đó 1 năm rưỡi. Trong 1 năm rưỡi ấy, mình đc tăng lương 3 lần, các chương trình thi đua đều kiếm thêm đc tiền thưởng (nội bộ thôi). Nói chung mình cảm thấy may mắn, vì môi trường LPB học hỏi đc rất nhiều, công việc k quá áp lực và nếu làm cố gắng KPIs đều có thể hoàn thành. Lương lúc mình đi ~8tr, nếu làm thêm giờ tối đa đc thêm 2tr nữa, chưa kể abcxyz ở ngoài. Chính xác là lương LPB nếu bạn chỉ trong chờ đến ngày lĩnh lương và k cố gắng thì quả thực thấp, nhưng nếu có cơ hội mà thăng tiến (cái này hơi khó, phải khôn, khéo mới được) thì lương lên 1 mức khác ngay, mà áp lực hoàn toàn k nhiều như các NH khác.

Nói LPB tốt, mình thấy thế. Nói LPB xấu, cũng k hẳn, nhưng thực sự có nhiều hạt sạn, và nếu bạn tự chủ và phấn đấu thì mình nghĩ k vấn đề gì. Nói chung mình khá biết ơn LPB, đi đc 1 năm rồi nhưng ae chỗ cũ vẫn chơi đều D:
À, giờ mình làm ở Big4 :D
ông em Thắng chém vãi, các ac chú ngồi đây chưa ai dám mơ đến lương 8tr đâu nhé, phải phản ánh chuẩn chuẩn để các em đi sau còn biết thực tế nó thế nào chứ.
Chia sẻ kinh nghiệm với các bạn trẻ như thế này: Mức lương đối với các bạn mới ra trường chưa kinh nghiệm, khi được vào chính thức sẽ nhận được khoảng 4tr9 - 5tr, lương kinh doanh thì nói thật là hên xui, nếu chỉ tiêu hoàn thành lương kinh doanh khá cao, 1-4tr/ tháng. Tuy nhiên lương kinh doanh tính trên việc tăng net, tức là Chỉ tiêu tháng này 1tỷ, thì tháng sau ngoài duy trì 1 tỷ thì phải tăng thêm 1 tỷ nữa. Nếu khách trả nợ hay rút tiền thì phải lo kiếm khách khác bù vào,nếu ko là ko có lương kinh doanh luôn. Nói chung cả năm có tháng này tháng nọ, trung bình dc 1tr là may lắm rồi. Tăng lương thì lý thuyết là 1 năm 1 lần, nhưng mà còn tùy vào CN làm ăn có lãi hay ko, rồi còn bình bầu nữa. Nếu may mắn thì 2 năm dc tăng lần, mỗi lần 500k - 700k.
Môi trường làm việc vui vẻ, không quá áp lực, nhiều khi cảm giác phòng làm việc như cái lớp học vậy hehe.
Tóm lại là mọi người ở LPB từ nhân viên đến lãnh đạo đều thừa nhận lương LPB ở CN thấp, nhưng bù lại dc môi trường hòa đồng vui vẻ, chế độ khá nhân văn, chăm chỉ làm việc thì không bao giờ lo bị đuổi việc, kể cả chỉ tiêu không hoàn thành lắm :D
 
Bạn trên nói khá chuẩn về môi trường làm việc và chế độ LPB nhé. Tuy nhiên mình xin đính chính 1 chút về chế độ lương thưởng đó là:
1. CV QHKH: Sinh viên mới ra trường lương thực nhận tầm 5 triệu sau khi đã trừ phụ cấp ăn trưa nhé. Tính tổng cả lương cứng + tất cả các loại phụ cấp ~ 5tr9. Thêm lương kinh doanh thì tùy vào mức độ hoàn thành chỉ tiêu nhé (đạt tối thiểu 50% KPIs là sẽ có lương).
2. CV HTTD: Lương bắt đầu như CV QHKH tuy nhiên sẽ ít hơn khoảng 200k do phụ cấp chức danh thấp hơn. Ngoài ra, ở LPB CV HTTD có chỉ tiêu nhé, tuy nhiên rất thấp và mình thấy ở CN mình đa phần được lương kinh doanh. Tính tổng ra có khi hơn CV QHKH ấy chứ :)
3. Sắp tới LPB sẽ thay đổi tăng lương cơ bản cho CV trực tiếp, do đó các bạn có ý định làm việc ở LPB thì mình nghĩ đây là môi trường khá thân thiện và chế độ sẽ tốt cho các bạn.
Chúc các bạn có sựa lựa chọn tốt :))
 
E sắp thi vị trí chuyên viên hành chính bên LPB và k biết thi nghiệp vụ vào phần nào hay hỏi gì. Tìm trên mạng mỏi mắt mà k có. Ai có kinh nghiệm xin chỉ bảo e với.
 
Khung sung sướng thế đâu, đang ngồi ở LPB và comment nè; làm cực lắm
bạn ơi, cho mình hỏi, vị trí cv kế toán ở lvb có chỉ tiêu k, gồm những chỉ tiêu gì và mới vào lương khoảng bao nhiêu bạn?
mình đang làm gdv ở stb muốn thi qua cvkt tại lvb ko biết chế độ lv và lương thưởng thế nào
 
bạn ơi, cho mình hỏi, vị trí cv kế toán ở lvb có chỉ tiêu k, gồm những chỉ tiêu gì và mới vào lương khoảng bao nhiêu bạn?
mình đang làm gdv ở stb muốn thi qua cvkt tại lvb ko biết chế độ lv và lương thưởng thế nào
Chị làm stb hà tĩnh phải không ạ,inb em hỏi với ạ.
 
E sắp thi tuyển vào LBP. Mọi người cho e hỏi là giờ thi nghiệp vụ ở LBP có thi IQ, tin học và tiếng anh nữa k ạ?? Hay chỉ thi riêng nghiệp vụ thôi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,413
Thành viên mới nhất
kyzsvncuao1333
Back
Bên trên