Thất nghiệp hơn 1 năm !

Mình thất nghiệp đúng 6 tháng, và vừa may mắn đỗ agri... Tuy bị đày về huyện xa nhất Tỉnh nhưng mình cũng rất mãn nguyện rồi. Tìm được công việc đúng chuyên ngành, thực lực thi vào, lương thưởng ổn, còn đòi hỏi gì hơn. 2/1 mình đi làm, hy vọng môi trường làm việc ổn nữa thì tuyệt. Các bạn hãy tự tin vào bản thân, đừng bao giờ nản chí, chắc chắn vận may sẽ đến với bạn.
 
Cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã chia sẻ cùng với mình. Hiện tại mình cũng đã tìm được công việc vừa ý.
Khi nào có thời gian mình sẽ chia sẻ cùng các bạn thời gian tìm việc của mình
HI VỌNG các bạn sẽ đừng nản chí và bước tiếp trên con đường đã chọn
Chúc mừng bạn, hy vọng bạn cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại :)
 
còn trẻ đừng sớm nản chí! Mỗi lần thất bại sẽ là một bài học cho bản thân mình ! Và đừng chú trọng quá vào những công việc phải đúng chuyên ngành ! Hãy làm những gì mà mình thấy là phù hợp và thực tế !
 
Chúc mừng chị nhé, hiện giờ mới ra trường mà thất nghiệp còn quá trời. Đâu phải cứ làm đúng ngành mình học mới là thành công, thành công đâu phải làm ra nhiều thật là nhiều tiền. Đơn giản thành công là sự hạnh phúc, chỉ cần tình cảm hạnh phúc, công việc tuy không nhiều tiền nhưng mà khiến mình thấy cuộc sống thú vị là ổn rồi chị à. em cũng ra từ ngành ngân hàng, và bây giờ đã được 1 năm rồi, làm 1 năm xong quyết định nghỉ vẫn theo chí hướng tài chính nhưng không nhất thiết là ngân hàng vì em thích bên công ty tài chính mảng về tài trợ doanh nghiệp, xuất nhập khẩu hơn, và sắp thất nghiệp trở lại về quê đi gặt tổng hợp vi ta min đen. hihi. Nhưng em vẫn vui vẻ như thường nè
 
Đồng cảnh ngộ đây bạn ơi,mình cũng quyết tâm theo đuổi gần cả năm trời nhưng rốt cuộc vẫn là zero trong khi bạn bè minh ai cũng có việc làm thì mình lại sống nhờ vào gia đình.haizzz,hiện tại mình mới xin vào 1 cty ,ko theo đuổi nữa.Nếu sau này có cơ hội thì mình có thể quay lại với công việc mình ước mong,hiện tại cứ cố gắn hoàn thiện bản thân mình thêm đã.
 
Em cũng như chị, đà gần nữa năm, ko bít nên kiên trì theo còn đường mình chon hay rẽ sang một hướng khác, ko bít đâu là lựa chọn đúng cho tương lai nữa :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,579
Thành viên mới nhất
charlieparkerme
Back
Bên trên