SeABank SeABank tuyển dụng nhân sự tuần 3 - tháng 03/2013 (nhiều vị trí) [08.04.2013]

anh chị cho em hỏi mã số dự tuyển điền là gì a. em đăng kí vị trí giao dịch viên. mà em mới sinh viên năm 4, chưa có bằng thì nộp được không nhỉ
 
anh chị nào có thể giúp em điền CV không ah. em mới ra trường, chưa có kinh nghệm gì cả. nhiều mục em không biết điền thế nào cho hợp lí. dù không có nhiều khả năng nhưng em vẫn muốn nộp, coi như tập làm hồ sơ.
rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người.
 
các bạn đừng mất công nộp hso vào đây, mình nộp vào sau 4 vòng phỏng vấn ko chê đc điểm gì. Tổng giám đốc đã ký quyết định, mình cũng đã pải ký cam kết nợ xấu( đối với nhân viên tín dụng) ...xong cuối cùng nói chỉ tuyển vị trí thấp hơn, còn em pải chờ, không thì vào vtri thấp hơn và thử việc 3 tháng... Làm ăn hết sức vớ vẩn, mất thời gian chờ đợi, phỏng vấn. Và tin nội bộ là chỉ đăng tuyển hình thức thôi, đang giảm bớt còn ko hết, tuyển làm sao đc nữa...Vậy mình mong các bạn trước khi tuyển hết sức cân nhắc
 
osakevn nói đúng đấy, ngân hàng này làm màu thôi. Đăng tuyển gì mà tuyển liên tục , chưa hết đợt này tới đợt khác. nhìn thấy seabank là ớn rồi , các bác nộp mất thời gian thôi.
 
Thì cứ làm đại cho có kinh nghiệm đi, cũng đang rảnh mà...=)))
 
giờ nộp còn hạn ko các bạn? Bạn cartoon test vị trí j vậy? Sao mình thấy cv quản lí qhkh là tn?
thì test vị trí quan hệ khách hàng đó. Mình có hơn 50kg nếu mà gặp khách hàng nào 7 80kg chắc chạy quá, chịu sao nổi mà quan hệ =)):))
 
Seabank h còn đang cắt h làm để trừ lương tiết kiệm chi phí, tuyển dụng j mà suốt ngày thế, đưng chờ đợi cho mệt ,đăng tin cho oai.
 
Không hiểu NH này thế nào cả. Nộp HS rồi mà chả thấy bất cứ cái thông tin ji. Đăng làm cảnh
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên