Nhật ký "Hành trình Tìm việc của tôi"

Có nhiều công ty môi trường làm việc còn tốt hơn NH chứ, nhưng Ngân Hàng có điểm thu hút nhất định của nó mà :)
 
ôi mình apply vào vài ngân hàng rùi tới nỗi h mình chẳng nhớ là những NH nào và vị trí nào nũa hĩ, vậy mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì nhỉ. ui hành trình tìm việc thật là dài tuy mình chưa thấy khó khăn gì hihi. kiên nhẫn chờ đợi vậy
 
lại bị ép về we làm, trời ơi làm ở cục thống kê chắc mềnh chít vì bùn wa đi :((
 
mình cũng rứa, đã nộp vào không chỉ ngân hàng mà doanh nghiệp cũng có rùi, cơ mà chưa thấy sao trên trời 8->
 
:(( chính thức nhận được thư cảm ơn vì đã tham dự pv của EAB. :-ssthất bại lần 1. Chuẩn bị chiến đấu với VP và MB. :-s hi vọng sẽ khả quan hơn (*)
 
Mỗi ngành nghề đều có cái được và không được của nó. Học tài chính ngân hàng ra, mình quyết tâm ko làm kế toán vì kế toán học hơi...ngu. Vì vậy ra trường quyết tâm làm Ngân hàng bằng được, vì mục tiêu nhảy vào cái ngành mà cả họ nội ngoại nhà mình đều chưa ai làm (biết đâu sau nâng đỡ được con cháu) ^^.
Tốt nghiệp xong, chờ lấy bằng và rải hồ sơ. Ban đầu thì cứ chọn vị trí nào thật kêu, Ngân hàng nào thật có tiếng mới apply, sau thì nhào tuốt, kể cả đi thi vào vị trí kế toán ngân hàng mà mình thề là ko dính líu nghề kế toán. Nộp hồ sơ phải trên chục cái Ngân hàng và thi cũng cỡ đó, có cái oạch thì vòng gửi xe, có cái qua đc 1 vòng, có cái qua đc 2 vòng, có cái ko thèm gọi đi phỏng vấn, và định từ bỏ giấc mộng ngân hàng. Thất bại nhiều đâm cũng quen.
Cuối cùng thì cũng làm đc Ngân hàng, ko phải bé, gần 1 năm trời. Công việc bận, mệt mỏi, chán nản, 1 tháng ít nhất 2 ngày stress và ko làm việc ra hồn. Rốt cục, mình tự hỏi mình, mình làm vì đam mê hay chỉ vì chạy theo xu hướng việc làm? Bởi mình đang rất rất rất muốn từ bỏ, cái công việc mà bao ng sẽ bảo mình là dại dột nếu bỏ, vì ko dễ gì mà có. Cuộc chạy đua vào Ngân hàng ko phải chỉ cần có kiến thức, có kinh nghiệm, mà còn có lòng nhiệt huyết, thật tâm muốn gắn bó.
Chúc mọi ng có được định hướng tốt cho mình, chúc mọi người thi thật tốt, làm thật tốt. Trải nghiệm nhiều hình như giúp bản thân mình trưởng thành rất nhanh đấy!
 
giống em ở thời điểm hiện tại, cũng tốt nghiệp ngân hàng muốn làm ngân hàng, không để ý gì đến các doanh nghiệp, cơ mà có vẻ khó khăn quá. Đúng là hết cái thời mơ mộng rồi, bước vào đường đời chông gai. T7/2012 này e tốt nghiệp cũng đứng giữa ngã ba đường.
 
Mình không thể hiểu nổi đang đi học thế này không chú tâm vào học đi chạy đi làm thêm làm gì. Làm thì cũng tốt đấy thêm thu nhập và năng động nhưng có nhất thiết phải đi làm nhiều thế không, chạy xô nhiều vậy để làm gì. Kể ra làm thêm mà đúng chuyên ngành thì mình cũng làm đấy nhưng mà cái ngành này làm gì có việc làm thêm chứ. Sau này như các anh chị đi làm mệt phờ râu có mà muốn nghỉ cũng khó
Chả biết có phải mình lười quá nên nghĩ thế không nhỉ??????
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,579
Thành viên mới nhất
charlieparkerme
Back
Bên trên