MB MB tuyển dụng CV Quan hệ Khách hàng tập sự Đợt 1/2016 trên toàn hệ thống [03.01.2016]

Em làm ở vị trí đấy thấy thế nào Kiều giang đỗ, mọi việc tốt cả chứ?
 
Tập sự thì không đến nỗi làm cực như Chính thức đâu nhé. Thứ nhất là do chưa được tự quản lý khách hàng nên trách nhiệm không nhiều, chỉ phụ các anh chị làm tờ trình hay scan úp lên hồ sơ mà thôi. Nhiệm vụ chính của các bạn là tìm kiếm khách hàng mới, không phải chăm sóc các khách hàng cũ nên nếu chưa tìm được thì cứ phụ thế thôi. Trong 3th mà tìm ra được kh có nhu cầu các sp tín dụng ko phải dễ đâu nhé. Nên thành ra không cực. Thứ hai là kỳ vọng của phó phòng/trưởng phòng lên các bạn ko nhiều, nên ko phải chịu áp lực họp hành, vì các bạn chưa vô biên chế nên không ai đụng đến các bạn được.
Còn về lương, 2tr là mức cơ bản. Nếu trong tháng bạn có món giải ngân thì lương bạn sẽ được cộng thêm khoản đó. Mình thấy mấy em tập sự chi nhánh mình lương có tháng được hẳn hơn 4tr nhé. Việc có được hồ sơ giải ngân hay ko là còn tuỳ thuộc vào bạn ở cn nào, và các anh chị ở đó có nhiều kh để cho bạn ko nhé. Cái này hên xui.
Tuy nhiên, tập sự thì bạn sẽ phải đối mặt với hai thứ áp lực rất lớn. Đó là, qua tg telesale, đi gặp ko ngừng nghỉ mà vẫn ko đc, là đến thời kì cực nản và cực rãnh. Thứ hai là, vì chưa vô biên chế nên sẽ rất mơ hồ, phiêu lưu. Sau 3th, sẽ có kì đánh giá, hầu như ai cũng pass đc 3th này trừ các bạn quá đặc biệt nhé. Nhưng phải đợi thêm hơn 1th nữa để HO đưa quyết định chính thức. Rất nhiều bạn nản lòng, ko đợi chờ được trong tg này nên đã tự out.
Đôi lời chia sẻ với các bạn :)
chị ơi hỏi với là e tập sự nhưng KH ko gắn code cho e ý.thì ngoài hội sợ đánh giá chỉ tiêu bằng cách nào ạ.e có thi đợt thứ 6 vừa rồi nên lo lắng quá
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,566
Thành viên mới nhất
nganhuynh130806
Back
Bên trên