Mình mới phỏng vấn vị trí SME về, thí sinh đông như trẩy hội, ai cũng quần áo chỉnh tề trai xinh gái đẹp hết. Đúng chất làm ngành dịch vụ :)
Được phỏng vấn lúc cuối ngày rồi nên các anh chị có vẻ mệt, có 2 chị 2 anh phỏng vấn solo mỗi mình. Được hỏi mấy câu như sau:
Giới thiệu bản thân ? (Ban đầu hơi run nên nói không được suôn sẻ lắm)
Em biết gì về vị trí này? Mình học trái ngành nên mấy anh hỏi sao thích làm qhkh, ?
Em thấy mình có tố chất gì phù hợp với SME? Giờ gặp phải khách cứng cứ đòi sử dụng một gói dịch vụ mà ngân hàng không có, em tính sao?
Em có người yêu chưa? Em đoán xem chị kia có người yêu chưa (chỉ chị trẻ nhất trong bàn :)))
Cứ sau mỗi câu trả lời của mình thì anh ấy lại xoáy thêm tí.
Cuối cùng chị sếp bảo: em có câu hỏi gì cho bọn chị không?
Hết và chào ra về. Nói chung là phỏng vấn sơ loại nên tinh thần khá thoải mái, có vào được vòng trong không là do duyên với ngân hàng nữa.
 
Mình cũng PV KHCN sáng nay , kv.HCM .
Tưởng pv sơ tuyển nên chủ quan không chuẩn bị kĩ, cửa thang máy mở ra thì hơi choáng, đông quá. Xếp hàng từ 9h20, PV xong ra lúc 10h20. Thấy đông nhưng PV cũng khá nhanh, GDV thì thường PV 2 người 1 , CVKH thì 1 lần 1 người. GDV có khoảng 6 hội đồng, CVKH khoảng 8 hội đồng, chia theo khu vực.
Mình phỏng vấn ở MB miền đông (không biết ở đâu). Có 2 chị, 1 anh. Cụ thể:
1. Chào mừng em, mời em giới thiệu về bản thân.
2. Em nghĩ gì về vị trí KHCN
3. Em nghỉ công ty cũ rồi ah ? Sao nghỉ
4. Em tìm kiếm khách hàng như thế nào ?
5. Một tháng em có thể huy động bao nhiêu ?
6. Nếu tuyển em vào vị trí thực tập, lương chỉ 1/2 mức lương công ty cũ thì em có làm không ?
7. Ok, cảm ơn em đã đến, em chờ thông tin kết quả đăng tuyển trên website trước 31/3/ nhé. Hẹn gặp lại em. (không biết đợt này hay đợt sau đây, kaka :D)

Nói chung là các anh chị rất thân thiện, không khí rất vui vẻ. KHCN thì không đo chiều cao, nhưng GDV thì có đo nhé các bạn, mà sáng nay thấy GDV các bạn nữ toàn các ban xinh xắn. :D
SpyPhoto_20150323_094607285.jpg

SpyPhoto_20150323_094617260.jpg
 
mình phỏng vấn SME ở kv HCM chiều nay, vô ngay bàn của chi nhánh tpHCM gồm 1 anh GĐ với 3 chị.lúc đầu 1 chị bảo mình giới thiệu bản thân sau đó là cả cuộc phỏng vấn anh GĐ hỏi mình
1. Điểm mạnh?
2. Có tham gia phong trào Đoàn hội?
3. Có tìm hiểu về MB? nêu ngắn gọn tìm hiểu về MB trong 5 ý (số liệu cụ thể, chính xác)
4. Tại sao chọn SME? nếu đậu vào MB dc giao chỉ tiêu huy động 1 tỷ, tín dụng 1 tỷ trình bày kế hoạch thực hiện?
5. Nếu em dc chọn vào KHCN em có làm ko? tại sao?
Nói chung mình cũng chưa hài lòng với phần trả lời của mình lắm, chờ kết quả thôi. chúc các bạn thể hiện tốt khả năng của mình :)
 
Vậy là tình hình phỏng vấn khó khăn chung cho mọi người. Nhất là những người có kinh nghiệm. Chiều nay đi pv KHCN. Có 2 anh và 2 chị pv. Thấy ghi là "lý nam đế". Xoắn quá. Cũng một số câu như sau:
1. Giới thiệu bản thân
2. Em trước làm sb. Tại sao lại nghỉ công vc cũ. Vậy theo em sb là ngân hàng ntn.?
3. Vậy tại sao em chọn MB, em nghĩ mv là ngân hàng ntn.
4. Em sẽ làm gì để hoàn thành chỉ tiêu được giao
5. Em sẽ tìm kiếm KH ntn.? Em là 1 nhân viên MB đang đi seles. Gặp NH khác có ưu đãi hơn MB. Lsao để em thuyết phục KH vay vốn MB.?
6. em đã làm vc với bnheiu sàn dbs, bnhieu showroom oto
7. Quy trình cho vay cho bên SB....
......
Một số câu nữa không nhớ hết. nhưng vì là pv sơ tuyển mà căng thẳng ntn. Mình không cbi tâm lý kỹ nên khá căng thẳng... Một số bạn pv ra rất nhanh. 2.3.4.5' là ra rồi nên mình nghĩ nó đơn giản.
 
Do bạn có kinh nghiệm đó bạn ạ, như mình hôm nay đến cũng bị quay gần 20p, chủ yếu hỏi cv cũ, k nói gì đến ngoài lề như em có ng yêu chưa hay tài lẻ gì đâu, mấy cái đó chắc chỉ hỏi mấy bạn sv năm cuối :))
 
có phải 2 chị ngoài cùng đeo kính hông bạn. Chị đẹo kính thì bảo mình giới thiệu bản thân, chưa kịp nói thì chị ko đeo kính đã hỏi câu khác thành ra ko gt bản thân. mà mình đky khcn thì hỏi vài câu, chị ấy giới thiệu cho anh khdn pv mình. :v lúc về mấy anh chị bảo hy vọng đc gặp em ở vòng sau, chú ý theo dõi trên web mb nhé. Ko biết thế nào, có khi ý ac í là theo dõi đợt tuyển tiếp theo :D
mình k nhớ chị ở giữa có đeo kính k nhưng chị ngoài cùng có đeo, chị giữa tóc ngắn, hơi xoăn xoăn ý. CHị ý nói thế có khi chấm bạn qua vòng này r ấy. :D Cứ hy vọng thôi. CÒn t k hy vọng lắm. :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,593
Thành viên mới nhất
gamebai121
Back
Bên trên