Năm nay MB sẽ tuyển cả chính thức và tập sự vào 1 đợt nên có thêm vòng phỏng vấn sơ loại. Do vậy các bạn đi pv vòng 1 nên chú ý ngoại hình chút, pv thì cứ tự tin với lại trả lời câu hỏi cụ thể, đừng nói chung chung và có nhiệt huyết là đc (ai trả lời đc câu hỏi tình huống thì khả năng pass cao)
 
hum qua nhân sự chi nhánh gọi báo đi pvan sơ tuyển mình hỏi có cần mang gì không thì chị í bảo mang giấy tờ tùy thân thoy em !!! là như nào
 
^^
MB thích nhân sự trẻ.
Dễ đào tạo, ngoan, nhiệt huyết, chưa vướng bận vợ chồng con.
Thường thì cái gì do mình đào tạo ra sẽ bền vững hơn bạn ạ :)
Trường hợp ứng viên bị bướng từ bé thì khó đào tạo hả anh Nhím :p, chuẩn bị đi sơ loại mà e k biết nên nói về điểm nào là điểm mạnh nhất của MB để chém khi pv cả, anh Nhím cứu e với :((
 
^^
MB thích nhân sự trẻ.
Dễ đào tạo, ngoan, nhiệt huyết, chưa vướng bận vợ chồng con.
Thường thì cái gì do mình đào tạo ra sẽ bền vững hơn bạn ạ :)
à vậy ra ai làm được MB vài năm mà có gia đinh chồng con rồi thì MB đuổi để tuyển người mới vào đúng không? hiểu rồi cám ơn Nhím nha
 
Chỉnh sửa lần cuối:
MB ko thích nhân sự đến từ Argibak đâu bạn ơi. Văn hóa của Argi rất khác MB, bạn mà lại càng có kinh nghiệm lâu năm tại Argi thấm văn hóa bên đó càng sâu sắc, MB lại càng ko thích bạn à.
 
Giống bạn nào đã cmt phía trên đấy. Trang phục đi dự phỏng vấn chỉn chu, lịch sụ, nhìn chuyên nghiệp. Nam giới sơ mi, quần âu, giày công sở, tóc tai gọn gàng.
Nữ giới mặc tuỳ vóc dáng sao cho đẹp là được (sơ mi + quần âu, hoặc chân váy). Quần âu nên chọn dáng công sở, ko mặc kiểu skinny bó chịt đang thịnh hành. Chân váy phải là chân váy bút chì, dài ngang gối hoặc trê gối tầm 5 phân. Tránh mặc quá ngắn nhé. Banker kị mấy kiểu hot chic lắm nhé!
Nữ nên để đầu tóc gọn gàng, trang điểm nhẹ nhàng (tránh các kiểu trang điểm mặt trắng phớ, môi đỏ chót hoặc hồng mười giờ, các e thấy đẹp nhưng người lớn nhìn phát hoảng nhé). Ko đeo trang sức bling bling làm j, minimalist nhất có thể. Giày nên chọn độ cao phù hợp (7cm là ok), đừng chọn platform cao quá nhìn như fashion show chứ ko phải job interview. Chọn giày bút mũi thì nhìn chuyên nghiệp hơn là xăng đan hoặc giày hở mũi nhé! Nếu xịt nước hoa chọn mùi mát, nhẹ nhàng, xịt 1-2 nhát gọi là thôi. Tránh mùi ngọt, mùi đậm, ko xịt nhiều, vì ko phải ai cũng ngửi dc nc hoa, có ng dị ứng thì thiệt mình thôi.
Khi phỏng vấn luôn tự tin, trả lời rạch ròi, ko ấp úng. Nhà tuyển dụng nhiều khi ko đánh giá đúng hay sai câu trả lời của các em mà chủ yếu xem phản xạ của các em ntn. Phỏng vấn như là công cuộc sale hàng mà bản thân mình là hàng hoá đang cần bán. Cố gắng thuyết phục ng mua mua hàng mình bán với giá cao nhất có thể. Chúc các e. Thành công!
 
MB ko thích nhân sự đến từ Argibak đâu bạn ơi. Văn hóa của Argi rất khác MB, bạn mà lại càng có kinh nghiệm lâu năm tại Argi thấm văn hóa bên đó càng sâu sắc, MB lại càng ko thích bạn à.
bạn làm bên cả MB và Agri chưa mà biết văn hóa 2 bank khác nhau thế nào? rồi thì bảo MB không thích người từ Agri, hay ý bạn là MB làm tác phong công nghiệp, còn Agribank thì văn hóa chả ra gì, tai tiếng nên MB không thích nhân sự của Agri?
không biết thì đừng nói lung tung nhá, xin phép tôi cười vào mặt bạn. :)
nói thật nhiều người đang làm ở MB nhìn thấy Agri thèm nhỏ dãi mà không vào được
tôi ra đi vì lý do riêng của mình thôi chứ Agri là một nơi không tệ chút nào đâu
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,566
Thành viên mới nhất
nganhuynh130806
Back
Bên trên