LPBank LienVietPostBank Hội sở - Khối nguồn vốn tuyển dụng Chuyên viên giao dịch Tiền tệ [25.01.2013]

cocghe266

Administrator
Thời hạn: 25/01/2013

Địa điểm: Hội sở - Khối nguồn vốn (Hà Nội)

Vị trí: Chuyên viên giao dịch Tiền tệ - Phòng Kinh doanh vốn - Khối Nguồn vốn

Mô tả công việc:

- Quản lý nguồn vốn tại các tài khoản Nostro của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt;
- Đề xuất và thực hiện các giao dịch tiền tệ trên thị trường liên ngân hàng, đảm bảo thanh khoản cũng và đem lại lợi nhuận cho Ngân hàng Bưu điện Liên Việt;
- Khảo sát thông tin, tìm hiểu, phân tích và đánh giá các cơ hội kinh doanh tiền tệ trên thị trường liên ngân hàng;
- Đảm bảo dự trữ bắt buộc theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Yêu cầu công việc:

- Am hiểu thị trường tài chính và các công cụ tài chính trên thị trường tài chính;
- Am hiểu các quy định về hoạt động ngân hàng, tài chính và kinh doanh tiền tệ;
- Có khả năng tổng hợp, phân tích tốt; có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao;
- Khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển.

Hồ sơ yêu cầu:

- Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ: tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên giao dịch Tiền t - Phòng Kinh doanh Vốn - Khối Nguồn Vốn);

- Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel, không được thay đổi hàng, cột và đầy đủ thông tin. Tải mẫu đơn ứng viên tại đây

- Sau khi hoàn thiện Đơnứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên giao dịch Tiền tệ).

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ. Các ứng viên vui lòng theo dõi kết quả tuyển dụng từng vòng thi tại muc “Lịch thi tuyển”


LienVietPostBank
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
mình vừa ra trường, liệu có nộp đơn được không khi mà chưa có kinh nghiệm j nhỉ?
 
Tiếp tục đăng đàn trả lời thắc mắc nào \:D/

Em chào chị!

Em hiện tại đang là sinh viên năm cuối, cuối tháng 1 này là em kết thúc chương trình học, chỉ đi thực tập và làm luận văn thôi. Em muốn hỏi em có thể đăng kí dự thi ko ạ?

Em cảm ơn chị nhiều !
 
Mình xin trả lời thắc mắc chung của các bạn đối với cả 02 vị trí tuyển dụng nhé:

1. Có được nộp 02 vị trí cùng 01 lúc không? Hoàn toàn được. Tuy nhiên, do 02 vị trí này của Khối Nguồn vốn cùng tuyển 1 lúc, nhiều khả năng sẽ cùng phải thi tuyển cùng 1 lúc. Vì vậy, các bạn nên tìm hiểu xem tính cách, kiến thức chuyên ngành của bạn phù hợp với vị trí nào hơn thì tập trung nộp hồ sơ vào vị trí đó. Trong những lần tuyển trước đây, có những bạn trình độ rất khá, nhưng vị trí nộp chưa phù hợp với bản thân nên bị loại.
2. Có tuyển fresh không? Có. Theo thống kê, Khối Nguồn vốn, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã gọi thử việc 05 bạn fresh hoàn toàn (mới ra trường) và 02 bạn fresh nghiệp vụ (chưa bao giờ làm nguồn vốn hoặc nghiệp vụ tương tự) và chỉ có duy nhất 01 trường hợp đã có nghiệp vụ (Vị trí Trái phiếu).
3. Gửi đơn ứng viên: Các bạn chỉ cần gưi đơn ứng viên cho ngân hàng qua đường email. Bằng cấp và chứng chỉ thông thường chỉ kiểm tra trước khi ký Hợp đồng thử việc. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nhân sự có thể yêu cầu bạn cung cấp thêm tùy vào tiêu trí sơ loại của từng vị trí.
4. Các bạn vừa mới thi nghiệp vụ Quản lý vốn và nghiệp vụ Trái phiếu và được gọi vào vòng phỏng vấn: nếu các bạn nộp thi lại nên ghi rõ đã được gọi vào vòng phỏng vấn vị trí X, Khối Nguồn vốn, biết đâu mình lại được bỏ bớt qua các phần thi đã thực hiện thì tốt quá :) (ví dụ IQ và Tin học).

Nếu mọi người có thắc mắc gì thì cứ thoải mái nhé (trừ câu hỏi đề thi thế nào :D lol)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,551
Thành viên mới nhất
clintblackmerch
Back
Bên trên