Kinh nghiệm thi tuyển & phỏng vấn vào AgriBank - NHNNo

Thân chào cả nhà! em mới nộp hồ sơ thi tuyển vào vị trí tín dụng agribank mà không biết bây giờ họ thi theo hình thức trắc nghiệm hay tự luận. hix. Mọi người giúp em với.........
ah em thi đợt tuyện dụng toàn hệ thống đợt này. hạn nộp hồ sơ 25,26-10 anh em nộp thi cho vui!
 
bạn ơi cho mih hoi cai bai toán kiu tính tuôi cua truong phog đó.cho tuoi bq cua phong la 25.neu o tinh truog phong vo thi tuoi cua 10 ng con lai la 23,5.tinh nhu the nao vay ban?
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Chúc các bác ngày mai thi tốt nha!!!
Theo mình nghĩ bài tìm số cổ phiếu của An như thế này: Gọi số cp của An là a. biết rằng tổng số cp là số lớn nhất có 4 chữ số là 9999, và tỷ lệ số cp của những người còn lại trên cp của An là số bé nhất có 2 chữ số là (9999-a)/a =10. Vậy ta suy ra được số cp của An là 909 cp.

hic, mình làm ngược lại chứ. ngu ghê 10 lần mà cứ nghĩ 10%, nên đặt phân số ngược lại và cho là 10% kết quả vẫn đúng nhưng mà........Sao mình vô thì BGK ko ai hỏi gì hay nói gì về bài IQ của mình hết cả. ko biết thế nào nữa.

Chúc các bạn ngày mai pv tốt nhé
 
hi cam on ban nhiu lam.khi pv may cô chú có hỏi bạn nhìu vê Agr khong?
Ủa, mai trúc thi rùi mà giờ vẫn còn trên mạng hả? nói chung thì họ sẽ hỏi mình học trường nào? , giới thiệu bản thân? có ai làm trong agri ko? tại sao lại chọn agri? v.v... Trúc cứ bình tĩnh trả lời là được thôi. Bến tre thấy chỉ tiêu cũng nhiều, chắc có nhiều cơ hội. Còn IQ thì mình thấy diễn đàn này có quá đầy đủ rùi, trước sau gì cũng gặp lại mấy câu đó thôi. chúc may mắn!
 
chuc ace hom nay thi tot nhe.cac bac o khu vuc 1 thuong xuyen co vu ace voi.cac bac da co ket qua rui.hom nay mien trung tiep tuc 1 ngay cho doi.ai do ngoi cho 1 minh thi online voi minh di. dongsongtatnguyen89
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,674
Thành viên mới nhất
kalushorchestra
Back
Bên trên