Kinh nghiệm thi tuyển & phỏng vấn vào AgriBank - NHNNo

Thân chào cả nhà! em mới nộp hồ sơ thi tuyển vào vị trí tín dụng agribank mà không biết bây giờ họ thi theo hình thức trắc nghiệm hay tự luận. hix. Mọi người giúp em với.........
ah em thi đợt tuyện dụng toàn hệ thống đợt này. hạn nộp hồ sơ 25,26-10 anh em nộp thi cho vui!
 
KV4 mãi mà chưa thấy DS pv sốt ruột quá. Huhu

---------- Post added 29-11-2011 at 03:22 PM ----------

Câu này mình vẫn k hỉu?
 
Trưởng phòng nhận đươc 232 tờ tiền mệnh giá 500.000 để chia lương cho nhân viên. Tuỳ vào hệ số lương mà mỗi người nhận được số tiền khác nhau. sau khi chia cho 7 người trong phỏng trưởng phòng nhìn danh sách và thấy số tờ tiền mỗi người nhận được đều là số lẻ mà trên tay trưởng phòng không còn tờ tiền nào. trưởng phòng cho rằng mình đã chia sai và yêu cầu mọi người kiểm tra lại số tiền đã nhận. Hỏi tại sao trưởng phòng lại nghĩ vậy?
đây là câu IQ của agri năm ngoái các bạn tham khảo nhé
 
Theo mính: 232 là số chẵn, 7 số lẻ cộng lại là số lẻ nên suy nghĩ của TP là đúng.
 
Tôi Đã Trúng Tuyển...

:))Ha... ha... ha . theo nguồn thông tin mới nhất và rất đáng tin tưởng tôi đã trung tuyển rồi các bạn ơi.... zui wa đi mất. chúc các bạn cũng trúng tuyển như tui nha...!!! :)):p:)):p:)) ...............................................

---------- Post added 29-11-2011 at 06:57 PM ----------

Hãy chúc mừng cho mình các bạn nhé..... mình nhận được tin zui wa lên diên đàn poss liền. chúc các mem còn lại may mắn...
 
chúc mừng bạn đã trúng tuyển nha! . ai có ngân hàng đề thi IQ của agribank vừa rồi up lên cho mình tham khảo với? 2 ngày nữa là mình cũng pv rồi, hồi hộp quá. thanks các bạn nhiều.
 
1 cánh đồng, cỏ mọc như nhau và mọc cùng vận tốc. Một đàn ngựa gặm cỏ với tốc độ gặm của mỗi con là như nhau. 70 con gặm hết cánh đồng 24 ngày, 30 con gặm hết cánh đồng 60 ngày, hỏi bao nhiêu con gặm hết trong 96 ngày.

Trích dẫn: http://ub.com.vn/threads/3792-Kinh-...g-van-vao-AgriBank-NHNNo/page93#ixzz1f5zuWFni
mấy bạn dụa vào gì mà tính =((60*30-70*24)+60*30)/96=20 con bo.
 
@ ban Huynhphucdat: bạn thi chi nhánh nào vậy? bạn có biết khi nào thì có kết quả chính thức k? họ sẽ đăng danh sách đậu lên mạng hay là qua điện thoại vậy?
 
mình ở KV1. mình biết tin qua bà chị. chị mình làm ở tổng...hì.... kết quả thì ít cung phải thứ 7 này mới đăng. Và hình như gửi danh sách trúng tuyển về tỉnh thì phải.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,750
Thành viên mới nhất
vinhlanha
Back
Bên trên