VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng bổ sung 61 cán bộ Chi nhánh [21.01.2013] (Update)

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
Trả lời giúp cho 1 số bạn còn thắc mắc: (ko biết trích dẫn nhiều người 1 lúc làm sao nên đành ghi vào đây và...miễn trích dẫn vậy) :D
1- Vì sao 15/1 mới đăng tin này, trong khi nhận hồ sơ từ 28/12? 15/1 là update thêm mấy chỉ tiêu ở vị trí tín dụng nước ngoài j đó ở CN Hà Nội bạn ah, chứ tin đăng mấy vị trí kia từ 29 hay 30/12 rồi. Đã có 1 topic mở sôi nổi 7-8 page về đợt tuyển này rồi, mình nhớ tiêu đề là "VietinBank tuyển bổ sung chi nhánh...", bạn search theo đó thử xem. Bạn mình nộp từ 2/1 rồi cơ :) (hình như bạn cocghe cũng mới lên thấy có tin này từ ngày 15 nên mới lên đây update :D)
2- Nộp hồ sơ jum đc ko? Có đo chiều cao khắt khe ko? Trả lời chung là ko nộp jum dc, vì...(trả lời cho câu sau luôn) có nhiều CN có đo chiều cao ngay khi bạn nộp hồ sơ.
3- Nộp vào 2 CN dc ko? Ko. Hình như đợt tuyển trước, Vietinbank có ghi chú rõ là chỉ cần nộp vào 1 CN thôi mà. Trong mẫu phiếu thông tin sẽ có chỗ để bạn ghi thêm nguyện vọng 2 (nếu bạn muốn).
P.S: "tín dụng có yếu tố nước ngoài" là cái vị trí j ấy nhỉ?
Tín dụng có yếu tố nước ngoài theo mình chắc là hướng đến đối tượng khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp nước ngoài, hoặc có khi tuyển rồi cho sang chi nhánh bên Đức cũng nên.
 
Mình học ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, ko nằm trong danh sách trường yêu cầu của vị trí QHKH Tín dụng tại CN Hà Nội nhưng mình đã có kinh nghiệm làm tín dụng 1 năm rưỡi thì có nộp hồ sơ đc ko nhỉ???????????????
Ai biết giải đáp với. Gấp gấp
 
Giờ minh mới biết tin tuyển dụng này, không biết 21/1 nộp có nhận nữa ko? mà thấy trên web bảo các văn bằng chứng chỉ photo, ko biết có cần công chứng ko các bạn nhi?
 
Back
Bên trên