Tiếp nhé. Mình pv 35 phút. Hội đồng pv gồm 5 anh chị. Mỗi người hỏi vài câu. Sự khác nhau giữa tổ chức tín dụng ngân hàng và tổ chức tín dụng phi ngân hàng? Sự khâc nhau giữa Báo câo kqkd và bảng cân đối kt? Tài khoản doanh thu và tk chi phí thể hiện trên bảng cân đối kt ntn? Khách hàng đến nộp tiền mặt để nộp phí thì định khoản ntn? Định khoản sai thì sửa ntn? Theo em anh có nên mua bảo hiểm không? Hãy tư vấn thuyết phục anh mua bảo hiểm? Chị là kh đến đòi rút 1 tỷ sang ngân hàng khác, e sẽ làm thế nào để thuyết phục chị ở lại?
ban oi cho minh hoi cau cuoi cung thuyet phuc kh hong rut 1 ti ra gui ngan hang khac ban tra loi sao zi :(
 
Tại sao ftu bằng xuất sắc mà lại làm gdv, lãng phí nhân sự quá VCB HY ơi. Ẻm có xinh k bác :)
Vừa xinh vừa giỏi thì chi nhánh đúng là tốt số
đối với con gái thì bằng cấp là một chuyện, chọn nghề lại là 1 chuyện khác. Như bạn mình (tuy không so được với FTU) cũng bằng xuất sắc. Vừa ra trường đã cuống cuồng lên lo lấy chồng và chỉ thi GDV mặc dù nó rất năng động. Ra trường 3.8x, hoạt động ở trường không bao giờ thiếu mặt.
 
Hi nhím!

Chắc nhím cũng nhận được mail từ Vi Ci Bi Hồ Chứa Mưa rồi phải ko? Tớ vừa đi làm về nhà, mở mail cá nhân ra thấy có mail báo pv.
Ngày mai mấy bạn VCB HCM phỏng vấn phải không ? :)
Hôm thứ 4 vừa rồi lúc 16h44 phút mình còn reply với topic rằng VCB HCM chỉ gửi mail mời phỏng vấn. Và lúc đó còn quá nhiều hy vọng.

Không ngờ chưa đầy 1 tiếng sau, lúc 17h35 thì các bạn đã báo nhận được email phỏng vấn. Lúc đấy mình đã rất run rẩy khi điện thoại không hề báo có mail. Mình như đứa khùng F5 mail phải đến 10 lần. Tự nói là chắc mail mình trục trặc nên chưa nhận được mail của VCB. :(

Nhưng dù F5 đến 10 lần hoàn toàn không có gì cả. Lúc đấy mình hoàn toàn chết lặng. :( Nhưng vẫn không dám cmt vì chưa tin.

Và đến sáng hôm sau mình đã alo lên hỏi HCNS xem có phải rớt thật không thì chị ấy đã nói : "Em cố gắng năm sao nộp lại. Năm nay chưa đạt vô phỏng vấn em à". :(

Mình hiện tại đang rất rất buồn. Và sau 4-5 ngày bình tâm thì mọi thứ cũng đã nguôi ngoai.

Mình rất tiếc vì đã chuẩn bị rất kỹ để pv VCB nhưng chưa thể show ra cho hội đồng rồi. Năm nay mình thi VCB 2 lần. Một lần VCB HO vị trí tài trợ TM. Và lần này là lần 2. Nên cũng biết CÁI DUYÊN và TRÌNH ĐỘ của mình tới đâu. Mình sẽ cố gắng chuẩn bị thật tốt cho mùa sau. Lúc đó rất mong nhận được lời chia sẻ từ các VCBer :)

Chúc mấy bạn ngày mai thi VCB HCM thật tốt và sẽ đậu VCB đợt này. :) Nếu có dịp thì sẽ gặp nhau ngoài đời. Vì chi nhánh BIDV mình đang làm như mình đã chia sẻ là rất gần VCB HCM. :)

Cảm ơn mọi người! :)


À quên. TRUNG THU VUI VẺ NHA CÁC BẠN :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,235
Thành viên mới nhất
baychinkingtoe
Back
Bên trên