Bữa nay Sài Gòn mưa to quá.

Khu vực miền Trung và Tây Nguyên chắc còn to hơn.

Bão Vàm Cỏ đổ bộ rồi, đến học sinh ở Đà Nẵng còn phải nghỉ học thì còn tâm trạng đâu mà phỏng vấn.

Thôii để bạn nhím chốt.
Ngày 22/9 sẽ có kết quả thi viết nhé. :)
Bạn Nhím sao lùi đết lai liên tục thế;)

chắc em ko chờ nữa đâu, em cũng nản tín dụng, chỉ tiêu r này kia quá rồi... h có chỗ làm xnk cho công ty sản xuất lương 7 triệu. Đậu e cũng ko làm nữa
Thực ra cái nghề tín dụng này nó bạc như đồng bạc ý:(, lúc gặp khách và sếp thì vui vẻ, niềm nở lắm nhưng đời thực ra bằng mặt nhưng không bằng lòng. Làm lâu 1 tý, có mqh lên sếp hay chuyển sang back nhưng thực chất vấn đề vẫn là NH quan tâm lợi nhuận nên pa trên chỉ là giải pháp trốn tránh thôi, vần phải phát triển được KH. Do vậy, ai có duyên hay nói cách khác hợp mới làm và trụ được, đấy là quy luật muôn thuở. Vào bank không phải là tất cả, nhưng xu hướng đám đông nói bank nhiều tiền, nhưng đâu có vậy. Nên nếu có cơ hội - bạn cảm thấy hợp với mình thì qua đó. Chúc bạn thành công!
 
chắc em ko chờ nữa đâu, em cũng nản tín dụng, chỉ tiêu r này kia quá rồi... h có chỗ làm xnk cho công ty sản xuất lương 7 triệu. Đậu e cũng ko làm nữa
Xnk cũng k phải nhàn và ngon ăn đâu nha bạn, nhất là cty sản xuất hàng xuất liên tục: lên list, book tàu, mở tờ khai ... vân vân mây mây cũng đủ bạn quay cuồng, đấy là ly do vì sao mà kế toán chỗ mình có 6, trong khi xnk 14 chú. Nhưng 1 khi đã quen với guồng quay công việc thì mọi thứ đều dễ dàng, bạn đã thạo việc thì lương k bao giờ dừng lại ở 7 đâu, chắc 7 là thấp nhất rồi, bản thân t nghĩ, đỗ vietcom là 1 tin mừng đó, dù sao cũng lớn rồi, tự bản thân có thể qd đc tương lai cho mình, mà đã quyết thì phải dứt khoát, k tiếc giá như giá như vì có thể thất bại hay khó khăn đó, chưa chắc đó là điều đen đủi mà nó có khi lại là vận may của bạn( vì sẽ có cơ hội tìm đc môi trường tốt hơn nhiều) thanh niên nên xông xáo thử tất cả :)
 
:(
Hôm nay bạn nhím gửi bài viết cho tờ báo BIDV mà lẫn lộn cảm xúc. Bạn nhím đã gửi 9 bài viết ( thơ, văn xuôi) cho số ra tháng này như lời tri ân mùa thu với BIDV. Cũng hy vọng là lần cuối cùng mình tỏa sáng giữa tờ báo của BIDV.

Mình là cây bút giàu cảm xúc của báo BIDV ( mấy anh chị Ban Biên Tập bảo vậy). Ngoài đời mình nói nhiều và vui vẻ nhưng tận sâu thẳm tâm hồn mình buồn rất nhiều. Và mình tìm đến thơ văn như cách để giải phóng. Nên thơ văn mình viết khi nào cũng buồn.

Năm nay mình thi VCB xem như đánh cược cả cuộc đời mình vào đó. Mình vẫn mong mùa thu sẽ đưa mình đi đến với VCB- nơi mình sẽ tìm thấy nơi thuộc về mình.

Hôm nay nghe điện thoại réo ầm ầm. Lật đật nghe thì hóa ra một người đồng nghiệp BIDV gọi hỏi thăm mình.

Có khi nào cứ chờ trông những mộng ước xa vời ( VCB) mà ta xa rời hạnh phúc thật sự đang ở bên (BIDV)

Hãy đến và mang tôi đi...
hâm mộ anh quá.. <3 <3 <3
 
HO tuyển ko chuyên về bank, có thi chuyển cán bộ nội bộ
Ai ham hố nghệ thuật, công đoàn giới thiệu người mà ứng
 
Xin phép các bác, trong lúc đợi chờ căng thẳng, em xin hát vài bài :3
E hèm
Con chó con mèo, mèo con mèo con,
chó con mèo con, chó con con mèo,
con mèo con chó
Păm păm pằm păm păm păm =))))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,581
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
351,910
Thành viên mới nhất
alipapama30
Back
Bên trên