đây là một số đôi lời của e sau khi đi thi về, mình thi chi nhánh ở tỉnh. nhưng thật sự thi xong ko còn 1 chút % hy vọng nào.
thứ nhất. mình nộp vị trí GDV nhưng ko hiểu sao lúc đi thi lại là vt ngân quỹ
thứ 2: mình biết vài người đang làm hợp đồng ở chi nhánh đó, và họ có nói xanh rờn là thi cho có lệ chứ cơ hội chắc chắn là trong tầm với rồi.
Nếu bạn đậu ngân quỹ thì hay cân nhắc trc khi nhận việc bạn nhé, công việc của bạn là đếm tiền và rủi ro mất tiền rất cao
 
Các bạn ai cũng nói tiêu cực nhưng mình thì chẳng thấy gì ah. Hỏi chi nhánh nào thì chẳng nói rõ
Nói có sách mách có chứng
Mình là người k được nhắc, đã nói ra để dư luận nghe thì có sao đâu mà các bạn còn bảo biết cả tên giám thị nhưng k nên nói
Mình thấy rằng nếu qua được vòng này thì cơ hội vòng sau cũng được 50 50 , thế nhưng vòng test k phải dễ. Ngoài bạn được nhắc bài ra thi cơ hội vào pv vẫn còn nhiều mà, vậy nhưng bản thân mình làm bài k tốt còn chẳng qua dc vòng test thì k có bạn cocc kia mình cũng trượt thôi
 
Cả nhà ai còn nhớ đề thi tiếng việt k? Post lại để mình xem bao mình còn sai bnhiu câu nữa
Hiện đã 10 câu rùi
Bùn lắm!
 
Tôi thấy các bạn đi thi về bao giờ cũng kể về chuyện tiêu cực và chốt lại là KHÔNG CÓ CƠ HỘI CHO MÌNH.

Tôi cũng thi nhiều ngân hàng. Và chưa bao giờ tôi quan tâm đến những điều tiêu cực ấy và lấy đó để đổ lỗi cho sự thất bại của mình.

Ngày xưa tôi đi thi BIDV cũng vậy. Nhiều người bảo đừng phỏng vấn chi cho mất thời gian, vì có suất hết rồi. Vậy mà tôi vẫn trở thành BIDVer và công tác từ đó tới nay.

Không chỉ có tôi mà có rất nhiều bạn cũng đi vào BIDV, VCB... bằng chính khả năng của mình. Nhà tuyển dụng chẳng tiếc tuyển dư 01 chỉ tiêu cho bạn nếu bạn chứng minh mình toàn hoàn xứng đáng. :)

Chúc tất cả mọi người may mắn nhé.
Anh nhím trả lời e biết đi
Sao a lại thích vcb hơn bidv
E đang mún tìm cách xin dc bidv
 
Anh nhím trả lời e biết đi
Sao a lại thích vcb hơn bidv
E đang mún tìm cách xin dc bidv
BIDV hay VCB đều là những ngân hàng mơ ước của nhiều người.

BIDV có chế độ đãi ngộ và đào tạo, tuyển dụng rất tốt, bài bản, chuyên nghiệp.

Nếu em có cơ hội vào được BIDV hay VCB thì anh nhím đều chúc mừng em :)
 
thứ 3: nếu có đc gọi pv thì chắc chắn ko mơ đc vào vcb nữa. chỗ mình chỉ lấy 2GDV và 1 ngân quỹ. ( 1 người mình biết thì là con ông cháu cha ở đấy @@ vì hỏi han ân cần quá)
nói chung là cảm thấy buồn thực sự vì XH hiện nay. nhắc bài chỗ đông người như ko có gì @@
nói chung là buồn vô cùng >.<
đã bảo rồi, cứ pm chi nhánh nào, hơn nữa VCB thi theo cụm chứ ko phải thi theo tỉnh. Vị trí ngân quỹ hay kế toán giao dịch nó cũng chỉ chung 1 đề, đề thi thì TW đưa ra chứ ko phải tỉnh tự đưa ra, nhìn đề thì chưa chắc thằng giám thị làm đc bài chứ ở đấy mà nhắc bài.
 
À. Thân chào các bạn và các anh chị.
Hum rài theo dõi comment và chưa thấy bác nào chỉ giúp bên .....khách hàng thể nhân....Mong các bạn ai đã đi thi rùi còn nhớ đề chỉ giúp mọi người nhé.

Còn vụ COCC hay nhừ vả thì đó là hiện tượng và sự phát triển của xã hội rùi.....Đừng cào nhào hay than trách và mất niềm tin. Đâu đó vẫn còn còn cơ hội cho các bạn khá, giỏi.... Luật chơi rất công bằng theo quy luật Đào Thải " Anh làm tốt, giỏi, có phấn đấu và kiến thức ==> Thăng chức" ><" Vô làm càng ngày càng yếu, nhờ vả 1 lúc .....hết tiền thì sẽ đuối " Núi Vàng Còn Hết"" ==> Ra đi"
+ Vì thế đừng nản chí và ngồi đó nghĩ ngợi ==> Hãy hành động. Đi thẳng không đc thì đi vòng.
+ Tài năng là khi làm được việc ...không nói bằng miêng lý thuyết thao thao bất tuyệt.
+ Tuổi trẻ đến duois 30 tuổi mà thất bại là chuyện thường, Chừng nào trên 30 mà chưa lo đc cho gia đình mí là đứa hèn.
+ PM tí" tớ cũng như các cậu Mí ra trường với 2 bằng Đại Họckhông có tí gì kinh nghiệm" xin cty rùi xin Bank....chỗ nào chứa thì chui vô." ===> Tuổi trẻ nó Trâu Bò lắm.....Đi Nhiều, Chịu Khó. Cố lên.........................

...................Thời Vận..........+............Tài Năng..............= Thành Công

"Phuong_M.VD"
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,674
Thành viên mới nhất
kalushorchestra
Back
Bên trên