Mọi ng ơi cho em hỏi nếu được hỏi vì sao nghỉ việc chỗ cũ thì nên trả lời thế nào ạ?
Không hợp.

Giống như chia tay người yêu thôi, nói đi nói lại, nghĩ lên nghĩ xuống, cuối cùng cũng chỉ thở dài một cái rồi nói: không hợp...

Cơ mà phải nói khác đi chút. Phải khen chỗ cũ nhiều vào, chê là không được đâu. Khen xong nói đại ý là không hợp với văn hóa bên đó. Ý là thích văn hóa VCB hơn. Văn hóa VCB dư lào thì chịu khó tìm hiểu trước mà lái câu nói của mình từ đầu cho chuẩn.

Đó là một VD. Ngoài ra có thể chém gió kiểu văn hoa hơn 1 chút: bảo em còn trẻ, em muốn học hỏi thêm cái mới, abc, xyz...

Bạn trẻ tham khảo, đừng dập khuân nhé :D
 
Ký hợp đồng thử việc mà đến 4 bản,mình thử việc đến 25/12,hơn 2 tháng rưỡi đói meo,hi vọng ăn ké đc 1/1 có tí tiền đi chơi lễ :(
Nghe bữa 2/9 chi nhánh mình người đc 1 tháng lương
Chi nhánh và phòng giao dịch đều đc nghỉ thứ 7 CN
Vừa vô nghe kể hồi lúc huy hoàng thưởng lần nhìu cục,nghỉ Tết xong vô có thêm mấy cục nữa,giờ thì đỡ nhưng vẫn ok
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Trước em làm ở tech, mà các bác biết lãi suất tech thế nào rồi đấy :)) em được dạy và thực hiện khác bác Vcb Ho bảo. Tức là mình ko nên và ko đc dìm ng khác, kiểu như bphone ra mắt ấy các bác, dìm mấy con iphone rồi bị ném đá cho tơi bời. Cái cạnh tranh của mình là chất lượng dịch vụ, rồi chính bản thân con người của ngân hàng. Nói chung cái vấn đề lãi suất luôn nhạy cảm, và nếu khách hàng chỉ quan tâm lãi suất thôi thì bó tay :)) còn nếu lãi chỉ là 1 trong những quan ngại của kh thì ta có nhiều cách để giải quyết :D tuỳ trường hợp thế nào mà áp dụng :D
VCB là Iphone mà, VCB có phải Bphone đâu. Với nhiều lợi thế về thương hiệu và chất lượng thì dù giá đắt vẫn nhiều người mua rồi. Chỉ là thỉnh thoảng có bác KH ra bảo chú thấy con Bphone nó rẻ hơn, sao Iphone bán đắt thế thì mới phải phân tích cho người ta thấy là Iphone nó hơn Bphone ở chỗ nào thôi.
 

haha... Không quan trọng cách bạn tiếp cận khách hàng ntn mà quan trọng kết quả như thế nào. T ko làm VCB nhưng cũng làm trong hệ thống (t làm VCBL) a hướng dẫn của tớ có nói 1 câu mà t rất tâm đắc và khâm phục anh ấy " ai đi tiếp cận KH cũng chỉ quan tâm hạ lãi suất để thu hút KH, nhưng nếu bán hàng với lãi suất thấp thì ai cũng bán được, nếu lãi suất cao mà em bán hàng được thì mới là giỏi".[/QUOTE]
Câu nói truyền thống của dân khách hàng VCB. Bán hàng với giá rẻ thì ai cũng bán được, nhưng cái khó là làm thế nào bán được hàng với giá tốt kia. Nói như vậy thôi chứ giai đoạn này thì phải quay sang vừa rẻ vừa tốt KH mới mua rồi. Tốt hay không thì khó phân biệt và mất thời gian, chứ chỗ nào rẻ thì đi khảo giá 1 vòng là ra hết.
 
trong 2 vị trí teller và contact center thì nên chọn vị trí nào để khởi đầu hả các bạn
 
Back
Bên trên