Thi về rùi và biết chắc chắn mềnh trượt, có những câu còn ko kịp xem nó hỏi cái gì....hức
 
Đề khó thật, không dùng máy tính. Lần đầu tiên tớ nhìn thấy cái L/C. :confused: vị trí này đúng là ưu tiên người có kinh nghiệm. Nghiệp vụ bằng tiếng anh. khó hơn cả BIDV đợt 1/2015
Bạn thấy giống truyện truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh ko? Vua Hùng thiên vị Sơn Tinh ấy. Thực ra thì đề hum nay đúng là khó thật, tuy nhiên nếu mà chỉ học kiến thức sách vở, ôn KỸ LẮM, thì dù ko đc làm thực tế thì vẫn có thể làm đc hơn 70% đó. Chỉ có điều khi vào thi thì ko nhầm cái nọ thì sai cái kia, đầu óc ko tỉnh táo đc.
Tớ thấy hơi hoang mang 1 chút vì quanh tớ toàn bạn NGUY HIỂM thôi. Mà Vietcom hay có truyền thống gọi phỏng vấn 1 chọi 2 hoặc chọi 2,5.
CƠ HỘI NÀO CHO EM???:(
 
OMG!!! Đề hum nay ghê thật :))), cầm đề chưa lật lên mà đã thấy choáng vì độ dày rùi, hic chưa kể đến toàn bộ tiếng anh
 
Đề thi chủ yếu trong UCP, ISBP... mà bình thường đọc tiếng việt còn k nhớ chứ đừng nói j t.a :))) bạn nào ôn kỹ trog í chắc cũng dc 70-80% r :(
 
Mình có 2 ấn tượng: 1 là đề dài và khó, 2 là view từ tầng 19 ra Sông Hồng quá đẹp :D hehe bạn nào đc gọi pv thì báo lên đây nhé, chắc ko có mình rồi :oops::oops::oops:
 
Đợt này thi nhỡ mà có tạch thì có đc nộp hồ sơ thi tập trung không nhỉ :oops:
 
Công nhân đề khó. Mà cái LC nhìn vào lác mắt luôn. Nhưng t thấy đề của Vietcom rất hay :3 tuy là vì lười học nên khoanh bừa gần hết :))
mà gần 400 zai xinh gái đẹp, m out là cái chắc :p :D :3
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,581
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
351,919
Thành viên mới nhất
Đỗ Quang Anh
Back
Bên trên