Không nhận hs thí sinh đã từng tham gia thi tuyển VCB trong vòng 6 tháng gần nhất - Vậy có nghĩa là nếu tham gia nộp hồ sơ mà ko được đi thi thi đợt tuyển chi nhánh vẫn được thi đúng ko mọi người??:mad:
 
Dạ có anh ạ, môn ngân hàng thương mại là môn chung của ngành tài chính ngân hàng nên đc học hết các nghiệp vụ ngân hàng, 2 khoa ý học khá nhiều về thanh toán quốc tế, thực ra cái môn ý gọi là quản trị tác nghiệp thương mại quốc tế, L/C, bảo lãnh, ủy nhiệm thu chi ...học mấy môn còn trùng nghiệp vụ đến nỗi có lúc còn phát chán lên đc í ạ :))
ủa thế hả, thế chắc a k biết, thời anh chưa nghe đến khoa đấy bao h he he
 
Hôm nay mình mới đi nộp không thấy đông lắm, chắc hôm qua các bạn đi nộp hết rồi . Cảm giác ban đầu là thấy anh nhận hồ sơ rất thân thiện ^^. Hi vọng được pass vòng hồ sơ để có thể được 1 lần thử sức với ngân hàng.:D
có đẹp zai ko em :))
 
Mình vẫn hoang mang không biết nếu chẳng may pass vòng đơn thì lần này vòng thi viết sẽ thi những gì? Có lẽ nào chỉ xoay quanh Thanh toán quốc tế ko nhỉ? ;)
 
hom nay minh di nop dung 8:30 , vang da man=)) cai chi nhan ho so cua minh cung than thien , toa nha vietcombank dep qa.huhuhu
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,551
Thành viên mới nhất
clintblackmerch
Back
Bên trên