Kinh nghiệm đi SƠ TUYỂN gdv ở NCB của tớ hôm thứ 6 tuần trước
1/ Chuẩn bị:
- Trang phục công sở kiểu ngân hàng: áo trắng, zíp đen, dép cao gót và nhất là dù có tự tin da trắng nõn ko tỳ vết thì vẫn cứ phải TRANG ĐIỂM, ko là bị mắng ngay.
- Các chị nghi ngờ khi thấy bạn ko cao, nhưng toàn hỏi em có đc mét 6 không. Khi bị bắt đo chiều cao thì cũng đừng quá lo, vẫn được vào phỏng vấn mà.

2/ Khi vào phỏng vấn:
- Luôn tỏ ra vui vẻ, cười khi có dịp; KHÔNG được mặt đâm lê, buồn buồn lo lắng
- Các chị sẽ bảo bạn giới thiệu bản thân, điểm mạnh gì bạn nghĩ bạn phù hợp với giao dịch viên, bạn bít giao dịch viên là công việc như thế nào?
Trong khi nghe bạn trả lời, chị ấy sẽ soi kĩ mặt của bạn trong vòng 5 giây, đừng tỏ ra mất bình tĩnh.
- Nếu tốt thì các bạn sẽ được giấy hẹn đi thi test

3/ Bản chất của sơ tuyển
- Sơ tuyển chỉ là sơ qua, cốt để xác nhận chiều cao, vóc dáng, khuôn mặt và giọng nói chứ không động gì đến nghiệp vụ hay kiến thức thực tế gì đâu.
- Thời gian phỏng vấn cũng nhanh lắm, 5 phút là xong.

chào Viet_hoa_91, cảm ơn những chia sẻ của bạn, nhưng mình đang băn khoăn một chút là làn sơ tuyển này chưa cần phải mang theo hồ sơ đúng không bạn ?
 
chiều tối qua mình cũng có cuộc gọi nhỡ của ngân hàng, gọi lại thì ko ai nghe, sáng nay goi lại lễ tân bảo nối máy lên phòng nhân sự nhưng ko có ai nghe, hẹn mình gọi lại sau. ko biết có sao ko các b nhỉ? mình lo quá
 
mình đã gọi lại và vẫn ko gặp được phòng nhân sự, lễ tân lại hẹn chiều gọi lại, có bạn nào rơi vào trường hợp như mình ko? kiểu này chắc mình hết cơ hội đc gọi đi pv rùi... Mong đợi mãi đến lúc có đc gọi thì lại bận ko biết có đt... :(
 
hj, mình nghĩ là bạn có thể tới chiều nay, vi mình cũng đc gọi lúc hơn 5h chiều hôm qua, bạn tới và nói rõ họ tên có lẽ họ sẽ có lưu lại là chưa liên lạc đc với bạn !
 
hj, mình nghĩ là bạn có thể tới chiều nay, vi mình cũng đc gọi lúc hơn 5h chiều hôm qua, bạn tới và nói rõ họ tên có lẽ họ sẽ có lưu lại là chưa liên lạc đc với bạn !
Bạn được gọi chiều qua hẹn chiều nay đi phỏng vấn à? mình thấy cuộc gọi nhỡ 6h chiều qua, mà gọi lại lun ko ai nghe, sáng nay gọi 2 lần rùi mà ko gặp đc nhận sự, mình thấy sốt ruột quá, mong ngóng mãi mà cuối cùng thì........... :(, bạn pv vị trí nào thế? mình đky GDV
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,685
Thành viên mới nhất
youhuihuodog55
Back
Bên trên