[HOT] MB tuyển dụng tập trung các vị trí tại Hội sở chính Đợt 2/2014 [30.09.2014]

1.THÔNG TIN CHUNG
-Các ứng viên có kinh nghiệm làm việc chính thức tại vị trí tương đương với vị trí ứng tuyển tại Ngân hàng từ01 năm trở lên không phải tham dự vòng thi viết ( Ví dụ: Ứng viên ứng tuyển vị trí chuyên viên khách hàng cá nhân không phải thi viết khi có kinh nghiệm > 1 năm là quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng)

Cuối dòng tuyển dụng có ghi như này cơ mà, hay nhỉ
 
Mình nộp hồ sơ vào hội sở chính MB. Mình đã được gọi đi phỏng vấn vào ngày 16/10 và thi viết vào ngày thứ sáu tuần trước là 7/11 rồi. Giờ ngồi chờ kết quá, mà cũng thấy sốt ruột quá.
Chuẩn lun. hôm báo đi thi test mà theo như thông tin cuộc gọi điện là cần làm 1 bài Test theo đúng thủ tục quy trình của MB. vào lúc hơn 19h :)
Chờ đợi, đợi chờ.

Các b được gọi là đi pv vị trí j đấy ạ?
 
Các b được gọi là đi pv vị trí j đấy ạ?
à. m có trên 2 năm kinh nghiệm.
m apply vị trí CV phát triển giải pháp DN thuộc khối CNTT bạn à. M cũng đang thắc mắc k hiểu sau có exp rồi vẫn phải thi test theo đúng quy trình .
Chờ đợi, đợi chờ, NH thường cao su mà :)
 
QUOTE="nvdinh, post: 707355, member: 264006"]m cũng giống Hysochi : M pvan hôm 22/10 và thi viết vào hôm thứ 6 tuần trước - 7/11 . Đề trắc nghiệm IQ, Tiếng anh, ... m làm ngon. kết quả chắc k tệ.
Và mình có hỏi thêm mấy bạn MB hỏi bao giờ thì có kết quả. Mấy bạn đó bảo khoảng thứ 3 tuần sau. Mà giờ vẫn chưa thấy tăm hơi gì :( Cảm thấy hụt hẫng .
Ban thi vi tri j vay? Ban co bn nam kinh nghiem rui? Vay la vong 2 thi viet a? Nhung nguoi ko dc goi thi viet co le co nguy co tach :([/QUOTE]

M thi khối CNTT. m có trên 2 năm kinh nghiệm. :) theo mình có hỏi lại là có exp sao phải thi test thì nhận được câu trả lời là theo đúng quy trình tuyển dụng thì phải có bài thi test. chả hiểu :))
 
hic, các bạn ơi, cho tớ hỏi xíu :( hno tớ nhận được cuộc gọi từ HO MB nhưng do cviec nên ko nghe được. Cả ngày hnay t liên hệ lại qua sdt 0462777222 thì toàn bận ko kết nối đc :( giờ fai làm thế nào để hỏi lại được thông tin vậy :(
 
hic, các bạn ơi, cho tớ hỏi xíu :( hno tớ nhận được cuộc gọi từ HO MB nhưng do cviec nên ko nghe được. Cả ngày hnay t liên hệ lại qua sdt 0462777222 thì toàn bận ko kết nối đc :( giờ fai làm thế nào để hỏi lại được thông tin vậy :(
Bạn gọi vào số đó rồi bấm số "0" để gặp tổng đài xin gặp bộ phận Tuyển dụng - Phòng Nhân sự đó bạn

Có bạn nào được gọi chưa vậy mọi người ơi
 
ae có ai PV vị trí CV hỗ trợ ngày 5/11 ở CMT8 khu vực TP.HCM không? báo 2 tuần có kết quả mà không biết đã có ai có kq chưa ? gọi số hội sở chính thì bấm số 0 thì toàn máy bận
 
Hehe, bạn nào con trai dũng cảm gọi lên nhân sự hỏi xem những vị trí nào đã có kết quả cuối cùng rồi, vị trí nào cần chờ thêm nữa đi. :))) mình con gái dát thối ko dám gọi :)))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,568
Thành viên mới nhất
thebeastieboysm
Back
Bên trên