VietinBank [HOT HOT] VietinBank tuyển dụng 261 cán bộ cho các Chi nhánh trên cả nước [12.10.2013]

sr nhé..mình chỉ nghĩ được tới chỗ là chi nhánh mình thi xong rồi thì k lo cạnh trạnh..sr nếu như các chi nhánh khác k như thế..mình nông cạn :(
Các bạn làm vậy là không tôn trọng những người đi thi hôm nay rôi. Có thể để xong ngày mai mới tiết lộ được không ? Các bạn chi nhánh HCM vẫn còn thi đó. Mình thì thi bên Bình Dương, xong rồi.
 
Sao bạn lại nghĩ như vậy là không tôn trọng những người đi thi hôm nay vậy? Người thi hôm nay không đấu loại với người thi ngày mai. Cái chính là bài của bạn phải tốt hơn người bạn cùng kíp thi và cùng cụm. Bài bạn có tốt hơn người thi ngày mai cũng không giúp bạn vào được. Mà trên chỉ là thông tin để mọi người định hướng ôn lại, đã chắc gì đề ngày hôm nay giống ngày mai.

Chi nhánh HCM thi 2 ngày bạn ah, hôm nay và ngày mai... Chi nhánh mình thi xong rồi, có post cũng không ảnh hưởng tới mình. Chi nhánh HCM tuyển 22 ng đó bạn có biết không ????
 
Vấn đề thi của vietin thời gian gần đây vẫn là trắc nghiệm nhanh:
+ Nghiệp vụ thì tầm 40 câu, thời gian mỗi câu là trên 1 phút nhé. vì còn có một vài câu tự luận nhanh. Như hôm nay mình thi ca 4 ở 133 Kim Mã thì nghiệp vụ có 36 câu: trắc nghiệm 30 câu và 6 câu tự luận. Mình đã dự thi 2 lần vietin gần nhất rồi. Thì nhận thấy nghiệp vụ các bạn cố gắng ngoài đọc kỹ về tín dụng ngân hàng, tài chính doanh nghiệp( theo giáo trình học viện ngân hàng hà nội thì đó là bộ môn tài chính doanh nghiệp 1 và tài chính doanh nghiệp 2( môn chuyên ngành khoa tài chính)), bên cạnh đó các bạn nên cập nhật một số thông tư về cách trích lập dự phòng rủi ro tín dụng, tài sản bảo đảm...đó là lý do vì sao khi thi thì một số bạn nói TẠI SAO nghiệp vụ mà toàn kiến thức thức thực tế như thế( P/s: Mặc dù mình chưa làm NH 1 ngày nào nhưng mà mình đảm bảo các bạn là nếu các bạn đọc kỹ các thông tư, nghị định thì các bạn cũng ok đến 80% rồi chứ k nhất thiết là đặt dấu hỏi là nó THỰC TẾ như thế thì mình ls mà làm dc)
+ Về tiếng anh: Có 20 câu làm trong 30 phút( đợt thi 26.10.2013). Thì mô típ của đề tiếng anh của viettin lần này vẫn là có 1 đoạn văn tầm 15 20 câu gì đó chọn thông tin chính xác, sau đó là những câu trắc nghiệm về cấu trúc, từ vựng. Hôm nay thì có thêm 1 loại nữa là dịch từ tiếng anh sang tiếng việt và ngược lại( P/s: Cá nhân mình thì ko tốt về ngữ pháp tuy nhiên đọc nội dung thì có thể hiểu hết tất cả ý của mọi đoạn nhưng mà vào ngữ pháp vs dịch thì còn lủng củng quá.)
Đó là đôi điều thông tin mà mình chia sẻ trong buổi thi ca 4 ngày 26.10.2013 mà mình tham dự được. Mong mọi người góp í để có thể chia sẻ và học hỏi phục vụ tốt cho những đợt chinh chiến tiếp theo. I love Vietiner :)))
 
Nghiệp vụ thi nhiều về bảo đảm tiền vay, đăng ký giao dịch đảm bảo, tài trợ dự án (NPV, IRR),một số câu liên quan hạn mức tín dụng, thời hạn trả nợ. Tiếng anh là tiếng anh chuyên ngành tài chính ngân hàng, bạn nào học càng nhiều từ mới thì càng tốt. Chúc các bạn ngày mai thi tốt!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,659
Thành viên mới nhất
waulterw
Back
Bên trên