Bạn cocghe266 nói chuẩn đấy. MB là ngân hàng làm ăn còn chuyên nghiệp hơn cả ngân hàng nước ngoài, cơ hội thi lên chức rất nhiều, được đào tạo cực kì tốt, môi trường kỉ luật. Hơi tiếc là đợt này chi nhánh Điện Biên Phủ, Hoàn Kiếm, Thăng Long ko tuyển. Đặc biệt các bạn làm ở chi nhánh Thăng Long một thời gian làm lên tay rất nhanh, vì chú trọng đặc biệt vào SME. Làm SME sẽ giúp mình trưởng thành nhanh hơn vì tự tay xây dựng mối quan hệ thay vì làm khách hàng DN lớn.
Linh tinh, mình làm Thăng Long đây, tuyển 28 người ở Thăng Long nhé -_-
 
nếu bạn ko tin bạn cần cụ thể và chi tiết mình list cho. Vì mình nói có được j đâu. Hà Nam lấy 3 người có 1 ng từ Sacombank chuyển sang và 2 người ( 1 nam 1 nữ ở vị trí SME).
Bạn bảo cần cụ thể thì list ra cho mọi người xem. Nhưng sao cứ thấy bạn giải thích mãi mà không có list cụ thể nhỉ?
 
Nguyễn Khắc Cầu....vtrí HCTH ạ. Ngồi ngay cạnh e. Và a ấy ở Phú Thọ. Chắc có nhầm lẫn rồi ah. A ấy pv cũng rất khả quan, có lẽ đậu nhưng k phải vtrí hỗ trợ đâu ah.
 
trong danh sach thi viet lam gì có thằng nào sinh năm 85 tên là NGUYỄN KHẮC CẦU
Có bạn này đaays. Mình rất ấn tượng với bạn này, gương mặt sáng, biết quan sát và quan tâm đến những người xung quanh.Bạn ấy cũng đăng ký thi HCTH giống mình, dù ko biết kết quả thế nào nhưng mình linh cảm bạn ấy sẽ trúng (mà nếu đúng vị trí HCTH thì chắc mình out, nhỉ?!:D)

MB hẹn mình t2 lên trao đổi thêm.Ko biết thế nào, mình mà "tăm" thêm đc thông tin gì sẽ up lên ngay, các bạn Hà Nam tạm hoãn sốt ruột tí ti nhé!:)
 
Chính xác thì đã có kết quả chi nhánh Nam Định thiệt chưa vậy mấy bác :(
Kết quả chính thức sẽ có vào cuối tuần tới thôi bạn ạ.Nam Đinh với Hà Nam cùng đợt mà, bên nhân sự MB nói sếp Tổng đi Mỹ chưa về nên chưa ký đc văn bản đeer công bố chính thức danh sách trúng tuyển mà.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,085
Tổng số thành viên
352,000
Thành viên mới nhất
mancolupm
Back
Bên trên