Chém gì đâu bạn, biết gì thì bảo thế thôi. Thông thường có kết quả thì họ sé update ngay lên website, cũng như bạn Vy Linh nói đấy. Sao bạn biết rõ thế được? Bên ngân hàng vừa gọi điện cho mình xong, hẹn chiều thứ 2 (12/5) lên trao đổi lại 1 số nội dung vì hôm trước PV họ rất ok mình rồi nhưng mình lăn tăn mức lương của họ thấp quá, cũng đã nói rõ nếu họ trả lương vị trí Chuyên viên Hành chính tổng hợp có 5 -6 tr thấp thế mình ko làm. Chắc lên lần này để thương lượng lại mức lương. Ko biết thế nào, nhưng tinh thần rất thoải mái, ko làm chỗ này thì chỗ khác thôi mà ;)
Bạn đc deal lương nữa à? sướng ế, còn mình thì anh GĐ nói sao mình nghe vậy thôi, dù ko đc deal nhưng đó vẫn là mức lương "khủng" rùi :P
 
nếu bạn ko tin bạn cần cụ thể và chi tiết mình list cho. Vì mình nói có được j đâu. Hà Nam lấy 3 người có 1 ng từ Sacombank chuyển sang và 2 người ( 1 nam 1 nữ ở vị trí SME).
HN lấy tất cả 3ng hay nguyên SME 3 hả bạn. Các vtri khác thì sao? Mình thi KHCN, k hi vọng gì nh cũng muốn biết lấy bnh người:)
 
Hic, bạn chém quá ta. Kết quả đã được thông báo cho những member trung từ thứ 2 (5/5/2014) rồi nhé. 16/5 lên trao đổi chế độ. SME Hà Nam lấy 3 chỉ tiêu còn Nam định lấy 6 người, Htro mỗi chi nhánh lấy 1 bạn. còn GDV thì mình không biết.
như vậy mình đã trượt HTRO NAM ĐỊNH
 
có ai bít kế toán hà nam lấy mấy ng ko ạ ?? hjx. kiểu này là mình toạch rùi :(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,085
Tổng số thành viên
352,015
Thành viên mới nhất
Phí Ngọc Trang
Back
Bên trên