Chụp X Quang ko bạn, xét nghiệm mãu 10 thông số hay chỉ xét nghiệm moorphine, Viêm gan B và HIV thôi :)
Đủ tất.
Hic mình hỏi bạn chút, bên bv Thanh nhàn khám có đủ như trong tờ yêu cầu ko bạn? Thấy trong đó có nhiều xét nghiệm lắm :( mình còn đang sợ 1tr không đủ!

có bao gồm cả xét nghiệm chất gây nghiện không bạn :)

Vụ x-quang thì sao b? Chụp cả người à???? Đưa cả phim chụp cho Ngân hàng à????
Đủ hết nhớ :D t làm chắc tầm 700k buổi sáng xong, chiều lấy kết quả rồi đóng dấu, nhìn chung có cả "dịch vụ" lẫn xét nghiệm bổ sung nên mới nhanh như vậy.Nộp cho NH chỉ nộp tờ A3 thôi, các phiếu kết quả thì bệnh viện Thanh Nhàn sẽ giữ lại. Ngân hàng có gì thắc mắc thì lên hệ bệnh viện để đối chiếu kiểm tra.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Đủ hết nhớ :D t làm chắc tầm 700k buổi sáng xong, chiều lấy kết quả rồi đóng dấu, nhìn chung có cả "dịch vụ" lẫn xét nghiệm bổ sung nên mới nhanh như vậy.
Bạn ơi,mình định ra Thanh Nhàn như bạn. Nhưng chưa biết tìm bên "dịch vụ" ấy họ chỗ nào hả bạn? Bệnh viện thì rộng mênh mông @@ bạn tư vấn mình với sáng mai mình đi sớm luôn cho xong ^^
 
Đúng tròn 2 tuần rồi mà không có kết quả, thế mà hôm phỏng vấn anh/chị ấy bảo 2 tuần nữa xem trên web, đến h này còn không có thì chắc lại phải đợi rùi. Đến bao h mới có kết quả các chi nhánh phỏng vấn hôm 10/4 đây?
 
Nay t đang rảnh thui viết bài có gì giúp đỡ các bạn đi khám ở Thanh Nhàn nhé :
- Gửi xe xong ra lễ tân hỏi khám sức khỏe hồ sơ xin việc
- Vào phòng đc chỉ, nói em khám sv hồ sơ các chị làm dịch vụ cho em. Rồi đưa cho họ cái tờ yêu cầu của MB. "các chị xem hộ em có đủ hết không, thiếu cái nào thì bảo em đi làm cho đủ vì cần hết".
Chị ấy bảo chị có bán tờ A3 giá 290k sẽ ghi sẵn các cái khác nhưng ko có :
+ Xét nghiệm nc tiểu ( 10 thông số, chất gây nghiện, .,,,)
+ X-Quang tim phổi
+ Siêu âm ổ bụng.
+ Điện tim
+ Viêm gan B
+ Máu
+ Sinh hóa
Tất cả cái này đi khám 1 vòng ( Xn, máu, Xquang, Siêu âm, Răng hàm mặt, tai mũi họng.. )
Sau đó chiều quay lại lấy kết quả, đưa cho các chị. Đi đóng dấu rồi về.
Tổng thiệt hại:
+ Giấy khám sk 290k
+ Các xét nghiệm bộ sung ( Xquang, siêu âm,..) 260k
+ Gửi xe máy 5k
+ Photo 5k/1 tờ
+ Ảnh 25k/5 ảnh chân dung 4x6 ( chụp ở ngoài bv)
Xong , trong 1 ngày :D:D Like cho t cái để mai các bạn đi khám cho nhanh chóng thuận lợi nhé :p
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bạn ơi,mình định ra Thanh Nhàn như bạn. Nhưng chưa biết tìm bên "dịch vụ" ấy họ chỗ nào hả bạn? Bệnh viện thì rộng mênh mông @@ bạn tư vấn mình với sáng mai mình đi sớm luôn cho xong ^^
C hỏi lễ tân ngồi 1 chỗ ấy. Nó là cái phòng cấp 4 nhỏ ở bên tay trái cửa chính, đối diện với khu xét nghiệm nước tiểu và máu. Tóm lại là hỏi " em muốn khám sức khỏe hồ sơ xin việc" người ta hướng dẫn cho.
 
Anh không nên nói như thế, bạn em vẫn rất nhiều người trụ lại được MB và các CN đều làm việc tốt. Đi làm mà cứ kêu cực như anh, không tìm được niềm vui và cứ áp lực với công việc như vậy thì chán là đúng rồi. Trước em làm ở Tech nổi tiếng là áp lực, công việc rất vất vả nhưng em thấy vẫn vui vì được chinh phục thử thách công việc, sếp cũng bị trên ép xuống rồi lại ép mình nhưng cũng hiểu được áp lực của mình, thường xuyên động viên, cho giải pháp, anh em đồng nghiệp cũng rất tình cảm với nhau.
Chắc anh không tìm được những cái đó và o ép bởi tiền lương của MB nên thấy khổ sở và áp lực thôi ạ. Thậm chí có những RM giỏi ở CN em biết cách kiếm nguồn KH và khai thác nên rất nhàn, hàng ngày đi uống cafe với KH, về CN chỉ phải làm hồ sơ. Khó hay dễ là do mình qđ hết ạ.
Day chac la chi nhanh lon KH nhieu nen moi the thoi ban a.Chu xin loi ban o chi nhanh toi khong bao gio co cai nao nhu the dau.Ke ca BIDV la chi nhanh lam an kham kha nhat dia ban cung khong co chuyen nhan ma di uong cafe ve roi lam ho so dau nhe'.Toi khong biet ban co lam MB vao giai doan nay khong chu that su thuc te the nao thi day nguoi biet.No cung tuy CN va tuy sep thoi.Rieng CN cua toi thi that su la chan; khong ta noi, biet bao nguoi da ra di roi vi ho khong chiu noi su bat cong o MB.

PS : chac la ban vao dc chi nhanh lon tai HN roi, chuc mung nhe!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên