Không biết phỏng vấn TDI hỏi những gì mọi người nhỉ, T.T, mình là dân ngoại đạo, chả biết gì, hixxx
năm trước t pv thì họ hỏi như sau: mình chưa có kn làm NH
- giới thiệu bản thân, từ đó vặn lại
- cách bán hàng hóa, sản phẩm của NH
- em làm kinh doanh sao lại apply vào TDI, có cái j phục vụ cho em
- vốn lưu động ròng là j (phải bình luận), nhu cầu vốn lưu động...
kết: vị trí này tuyển người có kinh nghiệm, tuyển rất ít, năm trước cả Hn pv 30 người lấy có 2..mình nghĩ sao ít vậy, cả HN cơ mà..tạch..nên bạn mà k có kinh nghiệm thì cứ xđ đi
 
hic, emvừa đi pv về :(, hềnh như có 15p hay sao ý. 1 câu nghiệp vụ" khi phân tích tài chính dn, bản nào quan trọng nhất, báo cáo tc, bản kết quả hđ sx kd, ROA, ROE...". Còn lại là hỏi năng lực và khả năng của mình.
1. em thầy phẩm chất nào nên có của một nv qhkh là nữ
2. 10h đếm khách VIP gọi ra uống bia, vợ khách VIP rất hay ghen. em làm tn
3. nhiều th nhân viên thường bị ỳ , kiểu trời mưa hoặc nắng quá họ ko muốn đi, còn em thì sao ( tớ ko rõ, nhưng đại loại là mình sẽ tn với công việc ey)
4. SME làm về j
5. câu hỏi tiếng anh: giới thiệu qua cùng bản thân, tại sao chọn MB mà không phải là mấy ngân hàng khác, và vì sao MB nên chọn em
6. nếu bọn chị chuyển em sang cv khác thì em có nhận không
Mấy câu hỏi nhỏ khác, những không liên quan gì tới nghiệp vụ mấy, chủ yếu là hỏi phẩm chất, kỹ năng.
T__T, tớ trả lời siêu nhanh và ngắn gọn. Nhưng có một kinh nghiệm lớn đúc rút ra từ lần pv đầu tiên" tự tin và làm chủ chính mình" =)), cũng đừng run và trả lời lan man quá :d.
Các anh chị cũng thoải mái lắm, họ cười nên em cũng cười T__T, có mấy câu em mắc mà anh ấy còn nhắc cho cơ.
P/s một điều cuối cùng là" có phải có mấy bạn phỏng vấn xong được nhận tin nhắn đi làm đùng không ạ :d"
 
hôm nay mình có việc nên xin tới muộn. 4h30 tới..gần 5h mới pv..cũng được chừng 20 phút. pv cuối hình như các ac mệt rồi hay sao hay phải đón con ý mà có vẻ k tập trung lắm..nhất là chị của chi nhánh (đoán thế vì k mặc đồng phục). mình thì được hỏi mấy câu đại loại như sau:
- giới thiệu bản thân
- em hiểu j về cv em ứng tuyển SME: em bán các sp của NH cho DN như tìm kiếm KH, cho vay, nhận tiền gửi, bao thanh toán..định nói tiếp các nhiệm vụ thì bị chặn: em hiểu bao thanh toán là j
- lại nói về định nghĩa bao thanh toán..
- ưu điểm của bao thanh toán
- rủi ro của bao thanh toán
- em có biết đối tượng sử dụng bao thanh toán? mình chỉ nói được là các DN sx và thương mại xuất khẩu ..còn j nữa k em :D sợ nhất câu nói này của chị pv..mình cứng họng thì chị bảo là thôi em giỏi j nhất thì chị hỏi em cái đó.. mình đáp em làm nv kinh doanh nên giỏi tìm kiếm kh, đàm phán các kiểu :D ừ thì chị hỏi về kinh doanh
- cho em chỉ tiêu 2 tỉ, 3 KH mới em làm cách nào, ? chém bừa là phát triển Kh từ cv cũ của mình, từ dn người thân của mình nhưng cái này chỉ là trước mắt. cái quan trọng lâu dài về sau là phải tìm Kh mới. em sẽ đi trực tiếp, telesale. tuần đi trực tiếp, tuần telesale .v.v.. nhưng người ta k nghe máy, bận, sếp k có ở đây thì sao? lại bắt đầu tâm sự về cách xin số mobile của gđ, chủ tịch cty cho chị nghe ( ngày trước có làm truyền thông dạy cho cách này) ..em thử lấy vd chị xem, chắc mấy cty em xin dễ nên mới được chứ gặp MB đừng hòng. lấy vd cho chị nghe: em xin được số của chủ tịch acb..v.v..
chốt: cơ bản là phải trao đổi vs gđ vì họ là người quyết định tất cả mọi thứ chứ còn sale bình thường tiếp thị là k hiệu quả!
- em có câu hỏi j k? dạ, em muốn hỏi em có thiếu sót..? --> em biết đấy, bây giờ chị đang bận vì có nhiều bạn, thiếu sót sẽ biểu hiện ở kết quả tuyển dụng..haizz :(

kết: đi muộn dù có điện thoại trước, mất điểm, pv cuối mấy ac k tập trung nghe mà có 1 chị nghe đthoại nhưng vẫn k quên vặn.. được tâm 20 phút..ra đường tối sầm mà hiu hiu :( k khả quan cho lắm vì chị đồng phục thì nghe còn chị còn lại thì hơi i dont care :(
 
Không còn là thông tin vỉa hè nữa, HOT BANK MB chính thức thông báo tuyển dụng tập trung Đợt I/2014. Không phải nói thì ai cũng biết, MB hiện đang là HOT BANK với lương thưởng cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ nhân viên toàn hot boy, hot girl (đi kèm với lương cao thì công việc cũng khá áp lực:rolleyes:). Các đợt tuyển dụng của MB đăng tuyển trên UB luôn thu hút sự quan tâm & tham gia đặc biệt của các UBers, độ HOT tương đương với Vietin, Vietcom, BIDV, Agribank.

Năm nay MB kỷ niệm 20 năm thành lập nên có thông tin MB sẽ tuyển dụng rất nhiều. Ngoài đợt tuyển tập trung này là đợt tuyển lớn nhất trong năm, trước đó, MB đã tuyển cho TPHCM & một số tỉnh thành phía Nam & sắp tới, chắc chắn còn một số đợt tuyển lớn cho Hội sở, Đợt tuyển tập trung cho các CN thứ 2 trong năm (tầm tháng 10) & tuyển lẻ tẻ cho các chi nhánh trong năm. Chỉ hơi bất ngờ là năm nay MB tuyển dụng sớm hơn hẳn mọi năm. Như năm ngoái 25/03 mới thông báo tuyển dụng.

Các bạn đọc hẳn sẽ thắc mắc một số vị trí HOT sao không thấy TPHCM & một số tỉnh thành miền Nam có nhu cầu, nguyên nhân là do MB đã tuyển riêng cho TPHCM & các tỉnh thành này cách đây không lâu.

Ai cũng muốn vào MB, tuy nhiên, để vào được hot bank này không phải dễ. Nhằm giúp các bạn có đầy đủ tài liệu ôn tập, thông tin về quy trình tuyển dụng & kinh nghiệm Phỏng vấn, mình tổng hợp cho các bạn 3 topic rất hữu ích sau:

- [HOT HOT] Trọn bộ tài liệu ôn thi vào MB 2014
- [HOT] Topic tổng hợp đề thi MB đợt I/2013 (cập nhật liên tục)
- [HÀNG NÓNG] Bộ câu hỏi Phỏng vấn vào MB 2014 và những lưu ý quan trọng

Ai chưa tham khảo thì tham khảo ngay nhé, vì rất nhiều bạn khác đã download các tài liệu này rồi.

Như đã chia sẻ với các bạn trong một số topic, đây cũng là cơ hội rất tốt cho các bạn SV năm cuối kiếm được việc làm trước khi ra trường. MB tổ chức đợt tuyển dụng này là để trao cơ hội cho đông đảo ứng viên, nhưng cơ hội lớn nhất dành cho các bạn SV năm cuối (ở những vị trí phù hợp với các bạn). MB là một trong số ít những NH rất thích tuyển người trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối, sinh viên mới tốt nghiệp 1 năm trở lại. Bởi người trẻ thường xông pha, nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm, không ngại việc và dễ đào tạo, dễ thích nghi với môi trường mới. Không phải ngẫu nhiên MB chọn thời điểm này để tuyển dụng tập trung chứ k phải tầm tháng 6, 7 như Vietin, BIDV. MB đã rất thành công với chiến lược này trong những năm qua & năm nay cũng sẽ tiếp tục như vậy.

Chúc các bạn may mắn & thành công trong đợt tuyển dụng này!:)
anh cóc ơi,a am hiểu về mb cho e hỏi:EM ĐANG LÀ SINH VIÊN NĂM CUỐI CHỨ CHƯA RA TRƯỜNG,THÁNG 8 NÀY E MỚI CHÍNH THỨC LẤY BẰNG.E ĐƯỢC GỌI ĐI PHỎNG VẤN NHƯNG CƠ HỘI CHO NHỮNG NGƯỜI CHƯA RA TRƯỜNG LỚN KO ANH HAY LÀ TỊT NGÓP(TẠI CHƯA RA TRƯỜNG THÌ E NGHĨ KHẢ NĂNG TUYỂN LÀ KO CÓ)
 
anh cóc ơi,a am hiểu về mb cho e hỏi:EM ĐANG LÀ SINH VIÊN NĂM CUỐI CHỨ CHƯA RA TRƯỜNG,THÁNG 8 NÀY E MỚI CHÍNH THỨC LẤY BẰNG.E ĐƯỢC GỌI ĐI PHỎNG VẤN NHƯNG CƠ HỘI CHO NHỮNG NGƯỜI CHƯA RA TRƯỜNG LỚN KO ANH HAY LÀ TỊT NGÓP(TẠI CHƯA RA TRƯỜNG THÌ E NGHĨ KHẢ NĂNG TUYỂN LÀ KO CÓ)
tớ cũng như bạn dey, hôm nay vừa phỏng vấn xong nè, cứ đi đí, không được thì coi như là mình lấy kinh nghiệm :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,658
Thành viên mới nhất
destinocentro
Back
Bên trên