BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Thực ra thì mình mong lzlm đỗ để hóng xem công cuộc chinh phục người tình sở 2 của bạn ấy như nào. Mỗi người mỗi tính nên cứ kệ bạn ấy đi, rồi thời ấna sấ làm cho chúng ta thay đổi mà :D

Mình cũng có inbox người trongthn cră1 thím cũ để hỏitrải thứ. Thấy anh ấy khá là cá tính. Mình cũng có chọc anh ấy với thím kia nhưng phan ứng của anh ấy khá gay gắt nên mình cũng ko dám nói thêm. Anh ây noi đã trả lơi rất rõ ràng rồi và ko bao giờ thay đổi quyết định.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Theo như mình được biết thì nếu bạn nào đậu thì đã được gọi điện thoại xác minh xem có chắc chắn đi làm Ko, để bidv công bố danh sách chính thức. Mấy bạn mình đậu đều đã được gọi......nên bạn nào chưa được gọi thì xác định tinh thần trc đi nhé :)
Úi mèn ơi, lại thêm 1 thông tin, nếu vậy đã tạch BIDV rồi ư. Buồn !
 
BIDV đợt này và BIDV Đồng Nai làm gì có tuyển vị trí hỗ trợ nghiệp vụ? BIDV ĐN tuyển 2 CV QLKH và 1 CV GDV trong những người đậu ko ai tên Hiếu! (kq thì CN nào cũng có hết rồi chỉ chờ HO tổng hợp thông báo chung thôi) p/s: cùng khoa TCDN (giờ là khoa Tài chính) UEH nên mình mới tiết lộ! Thân!
Bạn có biết kq CN Đông Đồng Nai ko, tiết lộ inbox mình với, m cũng là dân TCDN của UEH nè.
Hồi hộp mong ngóng từ bữa giờ.
 
=))))) Ngày trước cũng chọc cho vui nhưng hình như không phải người tình trong mộng của bạn ấy thật đâu. Đọc cmt của bạn ấy thì thấy bạn ấy vẫn nặng tình với Bình Dương lắm lắm, con người ta dù có ngông cuồng và tự đại đến mấy thì cũng có những góc khuất riêng..., mình thấy vậy thì biết vậy chứ chẳng thể kết luận được đó thật sự là người ta hay là người ta cố ý thể hiện ra để người khác nhìn họ với hình ảnh như vậy đâu ???. Nhiều lúc cứ thấy bạn ấy giống con nhím xù lông sao sao đó :D. Người tình sở 2, đúng hài =)))) chưa chi đã nhặng xị cả lên, rõ ràng là không có căn cứ mà, báu lắm chắc =))))
Nên đổi chủ đề topic này đi thôi :3
 
Chỉnh sửa lần cuối:
=))))) Ngày trước cũng chọc cho vui nhưng hình như không phải người tình trong mộng của bạn ấy thật đâu. Đọc cmt của bạn ấy thì thấy bạn ấy vẫn nặng tình với Bình Dương lắm lắâ, con người ta dù có ngông cuồng và tự đại đến mấy thì cũng có những góc khuất riêng..., mình thấy vậy thì biết vậy chứ chẳng thể kết luận được đó thật sự là người ta hay là người ta cố ý thể hiện ra để người khác nhìn họ với hình ảnh như vậy đâu ???. Nhiều lúc cứ thấy bạn ấy giống con nhím xù lông sao sao đó :D. Người tình sở 2, đúng hài =)))) chưa chi đã nhặng xị cả lên, rõ ràng là không có căn cứ mà, báu lắm chắc =))))

Mình thấy dù thế nào cũng ko nên đem người khác ra làm trò đùa. Anh ấy phản ứng vậy là bình thường. Ko thể nói là báu hay ko báu, có người đem ra chọc thì họ thấy ko sao nhưng có người họ rất ghét, ko phải ai cũng thích đùa.
 
Ngồi nhà chán quá. Phi ra chi nhánh xem điểm, chưa thấy dán kết quả,mà thấy đang tuyển Giám đốc phòng giao dịch :D

Tay trái oẳn tù tì tay phải. Tay phải win là pass, mà tay trái win là miss. Oẳn tù tì hoài, bất phân thắng bại. :p

Bạn win 2 tay với nhau sao mà thắng thua được. Giờ phải soi gương rồi win mới được :))
 
:)
Ngồi nhà chán quá. Phi ra chi nhánh xem điểm, chưa thấy dán kết quả,mà thấy đang tuyển Giám đốc phòng giao dịch :D

Tay trái oẳn tù tì tay phải. Tay phải win là pass, mà tay trái win là miss. Oẳn tù tì hoài, bất phân thắng bại. :p
Nãy đi nhong nhong ngoài đường cũng tiện thể ghé CN xem chơi, dù nghĩ chưa dán kết quả và đúng là thế thật :D Cũng xin confirm (trong phạm vi mình biết) là không có vụ đã có ứng viên đậu được gọi điện đâu ạ.
Còn lzlm, em ấy lại làm dậy sóng Topic một lần nữa :rolleyes::rolleyes: Mọi người cũng không nên căng thẳng với bạn ấy quá, make love not war :p:p cùng t** trong t** chờ đợi kết quả nào :cool:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,488
Thành viên mới nhất
nhacai2q
Back
Bên trên