BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Bài này mình làm theo quan điểm chủ sở hữu mà, trừ lãi vay và trả nợ gốc luôn.
Phương án 2 thì mình làm theo đi thuê tài chính và vẫn trích Khấu hao. Vì nó có 3 dấu hiệu của thuê tài chính là thời gian thuê thiết bị trong 3/5 = 60% thời gian hữu ích của tài sản và luật việt nam cũng quy định thế (thời gian thuê >= 60%), tổng số tiền thuê kể cả tiền mua lại khi quy về hiện tại thì = 90,9 coi như xấp xỉ giá trị hiện tại là 100 rồi, thêm nữa có thỏa thuận mua lại tài sản coi như cũng là dấu hiệu của thuê tài chính rồi.
Quan điểm mình khi giải bài này là thế, tiếc là chưa kịp ra kết quả phương án 2 thì hết giờ. hja.
vậy về nhà bạn có tính tiếp để ra kết quả bao nhiêu hok, nếu làm như bạn nói thì mình lại ra kq npv phương án 1 lớn hơn phương án 2
 
Em có theo dõi topic BIDV 2013 thì sau 2 tuần kể từ ngày thi các anh chị ấy mới biết kết quả :)

Năm ngoái thi vòng viết là ngày 16/7 thì phải , nhưng đến 30/7 mới biết kết quả vòng thi viết. :)

Em nghĩ nếu năm nay chấm nhanh cũng phải 20 mới công bố kết quả. Vì khâu chấm thi sẽ là

Thu bài từ thí sinh=> niêm phong=> lưu trữ đề thi=> đưa về hội đồng chấm thi=> róc phách=> sau đó chấm=> ráp phách=> lên điểm=> trình ký giám đốc để quyết định chỉ tiêu đưa vào phỏng vấn.

Em nghĩ công việc này trong 1 tuần chưa chắc đã xong, nếu ai biết kết quả chắc là có người quen, hoặc là tự cho rằng mình rớt rồi vào đây làm nhiễu topic, mọi người cứ bình tĩnh.:)

Nói chung là cứ ăn ngủ và tiếp tục sự nghiệp rải đơn, khi em nộp vào BIDV em đã xác định là 1 đi 2 sẽ quay lại vào năm tới nên chẳng sao, vì tự nhiên bây giờ em không cảm thấy BIDV có sức hút nữa :) Tại em ngại phải gặp 1 cái thằng nick vàng quá các anh chị ạ. :) Đậu xanh rau má, đến bây giờ mới biết nó làm cùng chi nhánh mà mình ứng tuyển.
beat_brick.gif
Dù có rớt BIDV lần này âu cũng là may mắn của em :)
nhọ :p:p:p
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,760
Thành viên mới nhất
Ngọc Hânn
Back
Bên trên