BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Anh có thể cho em hỏi vị trí Chuyên viên QLKH tại BIDV thì có ưu tiên nam không anh ? Và có chi nhánh nào trong danh sách này không tuyển nữ không ? Vì trước đây năm 2012 em ra trường di nộp tại BIDV vào vị trí Tín dụng thì bị từ chối hồ sơ do chi nhánh không tuyển nữ đối với vị trí Tín dụng, nữ chỉ được nộp GDV. Đợt này BIDV tuyển, em hiện đang phân vân không biết nộp vị trí nào giữa GDV và QLKH. Em thích vị trí QLKH hơn nhưng vì là nữ, sợ khi nộp vào thì rớt ngay vòng hồ sơ vì lý do này thì tiếc lắm....Cảm ơn anh nhiều!
 
Mình cũng cần gia sư nữa :)
Nhận dạy LH: không 1 sáu 49 885 030
có bạn nào giỏi về KẾ TOÁN NGÂN HÀNG KO? làm GIA SƯ cho mình với, minh hoc ngành QTKD ra nên ko biet tí gi ve hach toan ngan hàng cả nhưng vẫn bon chen muốn đi thi, đọc đề thi GDV mình đuối lun...PLS HELP ME :):):)
có bạn dạy kìa,tớ cũng muốn học có ai đi k đi chung đi
 
Bản chính em ơi:)
Anh ơi cho em hỏi với ạ. Em đã tạo hồ sơ nhưng hệ thống chỉ cho upload tối đa là 3MB. Vậy để nộp hết những giấy tờ theo yêu cầu thì phải làm thế nào ạ? Em đọc yêu cầu mà thấy chưa rõ lắm ạ. hic.

Em cảm ơn ạ
 
giờ mình muốn mua bằng tin r sau này sẽ thi sau. có ai biết ở SG chỗ nào ko. giới thiệu giùm với :D
 
Em đã có chứng chỉ tin học của 1 trung tâm như trên đó lại không ghi trình độ gì??? và chứng chỉ tiếng anh trường cấp cũng ko ghi trình độ gì luôn chỉ có xếp loại thôi ạh, nộp có được không anh chị ơi????
 
a @@cocghe266 ơi! cho e hỏi là mình có cần đính kèm file ảnh cùng với mấy giấy tờ scan ko? Vì e thấy lúc tạo hồ sơ mình cũng đăng 1 file ảnh thẻ rồi mà!?
 
bidv không cần bảng thông tin ứng viên hả ad. mà mình nên đặt tiêu đề mail là gì...ai đó giúp mình với
 
m.n ơi! cho e hỏi là mình có cần đính kèm file ảnh cùng với mấy giấy tờ scan ko? Vì e thấy lúc tạo hồ sơ mình cũng đăng 1 file ảnh thẻ rồi mà!?
 
Anh, chị và các bạn cho mình hỏi bên Hội sở chính có tuyển dụng cùng đợt này không nhỉ? Ngóng quá đi mất
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,532
Thành viên mới nhất
youhuihuodog994
Back
Bên trên