Mà mình nghĩ cũng lạ bạn ơi, thà đi ra ngoài đường, từ đây ra cửa tự nhiên bốc hơi 5 tr hay vậy kìa. Trường hợp này ổng phải về nhà rồi ổng phát hiện thiếu,vậy hợp lý hơn,chứ làm sao cái máy đếm sai tới 5 tr lận,GDV cũng có nhạy cảm về nghiệp vụ, làm gì đến tr mà ko biết! các chị có nói đưa cho ổng bao nhiêu ko vậy bạn? Mình mời ông này ngồi, cho đếm lại tiền của ổng, đếm và rà soát tất cả các giao dịch trc đó,bảo đảm ko hạch toán sai và sót chứng từ,đối chiếu tiền mặt và tiền ghi sổ, xem camera có xảy ra trộm hay ko,có khả năng hạch toán và chi nhầm cho khách hàng nào trc ko, nếu tất cả đều trùng khớp,ko có gì sai phạm, mình chỉ có thể nói: em đã làm hết sức có thể, đấy anh xem, đã cho kiểm tra tất cả, nhưng rất tiếc số tiền ngân hàng trao cho anh là đúng, có thể anh đã làm rơi trên đường về, lần sau nếu có giao dịch với bất cứ ngân hàng nào, anh nên tụ kiểm lại số tiền của mình, để đảm bảo chắc chắn tài sản của mình, rất chia buồn với anh sự cố ngày hôm nay! ( Nếu mình cũng có thời gian rảnh, còn bânh túi bụi thì bảo ổng chờ đi, vì khả năng NH sai hầu như ko có)
mình nghĩ chị PV hỏi để thử phản ứng của mình thôi, mình mà e dè, ấp úng là cho rớt chứ không phải trả lời như vậy mới rớt nhỉ :D
 
Đợt phỏng vấn này tại ngân hàng MB có rất nhiều bạn đã tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng với tấm bằng giỏi tham gia, tuy nhiên rất nhiều bạn không được đánh giá cao do quá tự tin với bản thân. Đợt này Hội đồng Tuyển dụng sẽ chỉ chọn bạn nào có tính cách điềm đạm, cẩn thận, chắc chắn trong công việc.
Các bạn lưu ý nhé.
 
chủ yếu là họ tìm ra cách ứng xử của mình trong trường hợp này thôi bạn à, các bạn mà bảo là ngân hàng hết nghĩa vụ khi đã ký nhận đẩy đủ or là cố nói là anh phải thế này thế kia trong khi khách hàng đang giận dữ thì mất điểm trầm trọng đó, kiểu gì cũng phải để khách hàng bình tĩnh đã. hai nữa là nếu đó là khách hàng vip mà nói như thế là chết rồi, mình phải từ tốn nc, mong khách hàng bĩnh tĩnh, nếu cứ cãi nhau tại quấy thì k đc. đấy là những gì chị ở hội sở chia sẻ với mình sau buổi pv đó :d nói chung là phải lựa theo tình hình anh chị ý nói gì mà lái theo :-p
 
mình mới đi thi MB về nói chung thi vào cuối cùng ngày nên anh chị cũng mệt rồi, chẳng hỏi gì nhiều. mất công chuẩn bị bao nhiêu ngày mà vào đấy anh chị chỉ hỏi mỗi hai câu: giới thiệu bạn thân, tại sao chọn vị trí này và e có câu hỏi nào cho a chị ko? ngồi chưa được 10 phút đã cho về. nghĩ mà nản quá, có bạn nào giống mình ko?
Minh cung the ne. Anh ay bao uu tien ung vien dia phuong nen chang hoi them minh gi ---> xac dinh tach luon! hiuhiu :(
 
nếu vậy sao MB không báo trước để khỏi pv mà lại làm thế nhỉ. Chơi vậy ko đẹp!
Tớ cũng hỏi anh đấy như vậy! Xong anh ấy bảo là đặc thù ngành ngân hàng là vậy! yêu cầu am hiểu địa phương đặc biệt là vị trí quan hệ khách hàng! :( Thất vọng kinh khủng , đang tràn trề hi vọng cuối cùng lại ... :(

- - - Updated - - -

Mình cũng ko phải ng địa phương đó, huhu...
Tớ thi KHCN , còn cậu thi GDV chắc ko sao đâu! hihi
 
Back
Bên trên