BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Sau khi bác BIDV cổ phần hóa vào 2012 và nuốt anh MHB cách đây vài bận thì chỉ còn 2 NHTM Nhà nước là Agribank và Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam nhé các bợn =,=!
 
Các bạn cho mình hỏi bidv là ngân hàng zi . Nhà nước hay zi zi . Nhà nước nắm bao nhiêu % . Bidv năm nay có những buoecs chuyển zi đáng chú ý ( sát nhập..... ) . Mong các bạn cùng thảo luận
 
vậy VDB là ngân hàng k phải của nhà nước sao b?
VDB tiền thân là quỹ đầu tư phát triển, trực thuộc Bộ tài chính chứ ko thuộc NHNN nên ko tính. Hơn nữa nhiệm vụ hiện tại của nó chỉ xoay quanh vốn ODA và cho vay vốn dự án từ trái phiếu chính phủ thôi.
 
Có sự nhầm lẫn gì đó rồi!
Ngân hàng Chính sách xã hội VN đâu có phải NHTM bạn ơi
NHTM nhà nước do NN đầu tư vốn, có 2 nhiệm vụ chính: 1 là kinh doanh, 2 là THỰC HIỆN MỤC TIÊU KINH TẾ CỦA NHÀ NƯỚC. Mình nhớ sbv.gov.vn cũng đã có một bài về vấn đề này=,=(trí nhớ thôi nhóe)
 
Trên sbv.gov thì
Khối NHTM Nhà nước bao gồm Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam, Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu, Ngân hàng thương mại TNHH một thành viên Đại Dương
Ko thấy nhắc đến Agribank??
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên