BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng TẬP TRUNG ĐỢT 1/2016 trên TOÀN HỆ THỐNG [23.03-27.03.2016]

Mình xin review chút về bài pv sáng nay của mình, dù chắc là rớt rồi =))
Hội động khoảng hơn 10ng ngồi 1 cái bàn oval bao lấy mình, chỉ có 1 anh nam, a này cũng hay nói đùa :)) trước mặt là 3 rổ câu hỏi.
mình pv đầu tiên nên lúc mới vô mấy a c còn nc vs nhau 1 hồi. xong sau đó bảo mình giới thiệu bản thân đi. xong mình chỉ giới thiệu mình tên... học trg ... kn làm việc... Xong mấy a c bảo mình nói tiếp đi. mình đơ luôn, chẳng có gì để nói =)) a nói điểm mạnh của e là gì? xong mình nói tiếp. Xong hỏi tiếp vừa rồi e nói e đang làm ở đâu? tại sao nghỉ? vậy nếu bidv cũng vậy thì e tính sao? > vô ngõ cụt luôn =))
xong kêu mình bốc câu hỏi.
câu nghiệp vụ là nh ko đc tự ý trích tiền trừ các trg hợp nào. trắc nghiệm nên chọn đc dễ dàng.
câu kiến thức xã hội là kể 1 trong 3 nhóm doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn khi tham gia tpp. Mình suy nghĩ hồi lâu tại vì ko hiểu "nhóm dn" nghĩa là gì. Mấy a c tưởng mình ko biết, bảo là chưa tìm hiểu rồi, thôi đổi câu đi. Xong mình tl theo e nghĩ là nhóm dn sản xuất, vì bla bla, mấy a c gật gật. Mình còn định nói thêm nhưng mấy a c bảo thôi vậy đủ rồi.
Tới câu tình huống. Sếp cũ bạn là ng ntn? xong mình tl theo đúng cảm xúc mình lun, mình bảo mình rất thích sếp mình, vì bla bla.
Xong hình như thấy chưa thoả mãn với 3 câu hỏi của mình, mấy c hỏi tiếp vậy ví dụ mà cùng 1 lúc e phải giải quyết nhìu kh thì e làm sao? vì mình cũng hay gặp trường hợp như vậy nên mình trả lời theo kn của mình thôi. xong c hỏi tiếp thế lỡ mà có kh cứ hối hối e thì sao? mình tl là thì e nói kh thông cảm giùm e chứ e cũng ko biết làm gì hơn nữa, với lại e sẽ thể hiện cho kh thấy là e đang cố hết sức làm nhanh hết mức có thể cho ngta lun thì kh ngta cũng sẽ hiểu và thông cảm cho mình thôi. mấy a c gật gật. Xong 1 c quay sang hỏi ủa hso ko có giấy khám sk (ý là đang nói chiều cao của mình), 1 chị nói trong hso có ghi là 1m55 này. Xong mấy c kêu mình về nhà đợi tin. Lúc ra đến cửa còn tiếp tục hỏi mình, xong mình nói e xin phép nói thật luôn, e 1m3 =)) xong mấy c kêu e mang giày bn phân mà nhìn nhỏ vậy, 7p hả, là m6 rồi, mình nhìn xuống giày của mình, bảo là, 5p à a =))

Nghĩ lại vẫn thấy còn nhụt nhã vụ bị chê lùn các bạn ạ =))
Câu nghiệp vụ trả lời tnao vậy bạn?
 
có b nào ở SGD 2 về review phỏng vấn hông, cn tp hcm sáng thứ 6 lên thớt rồi ạ :(((
 
Chứng chỉ C mua ở đâu dc bạn nhỉ. Ở HN có thì ib mình với
Bạn đến chỗ trường đh ngoại ngữ qgia hoặc đh hà nội í,có mấy trung tâm ngồi ngoài đường cg đc, bảo họ cần gấp, chịu đắt hơn một tí , nếu đến ngày nộp hsơ chỗ chi nhánh c rùi mà chưa có thì cứ đến nộp rùi nói hôm pvấn e bs sau
 
Chi nhánh mình chưa phỏng vấn, mới gọi lên yêu cầu nộp bản cứng, thì chỉ cần chuẩn bị mỗi văn bằng chứng chỉ thôi hả các bạn, còn hồ sơ lí lịch với giấy khám sk thì bao giờ cần vậy?
 
Chi nhánh mình chưa phỏng vấn, mới gọi lên yêu cầu nộp bản cứng, thì chỉ cần chuẩn bị mỗi văn bằng chứng chỉ thôi hả các bạn, còn hồ sơ lí lịch với giấy khám sk thì bao giờ cần vậy?
Khi nào bạn đỗ vào thì mới nộp, văn bằng photo cầm bản gốc đối chiếu!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,514
Thành viên mới nhất
shivismith05
Back
Bên trên