Agribank [HOT] Agribank tuyển dụng 482 lao động trên toàn quốc năm 2012 [29.09 - 05.10.2012]

Hồi hộp quá, mình làm bài cũng tạm được, có chút hy vọng nhưng ko muốn bị thất vọng :((
 
Tuổi ngọ
May mắn từ tháng trước vẫn tiếp tục theo bạn, khi ngôi sao Bát Bạch (#8) xuất hiện, kết hợp với sao chiến thắng Nhất Bạch (# 1) của năm. Đây có lẽ là một trong những tháng may mắn nhất trong năm của người tuổi Ngọ. Luồng khí thịnh vượng này mang lại cho bạn cả vận may tài lộc, thành công trong sự nghiệp cũng như kinh doanh và những mối quan hệ tốt đẹp.

Bày tượng Ngựa chiến thắng ở cung Nam của ngôi nhà hay phòng làm việc để củng cố vận may nghề nghiệp. Mang theo mình biểu tượng số 8 để kích hoạt vận may tài lộc.


Ngựa chiến thắng.Tuy nhiên, xung đột năng lượng giữa hành thủy của Nhất Bạch và hành Hỏa của Cửu Tử có thể khiến bạn uể oải và gặp một số rắc rối về sức khỏe. Hóa giải năng lượng xấu bằng Hồ lô hay tượng Phật Dược Sư.
 
tớ chỉ đợi kết quả rớt để về quê trông nhà cho mẹ thui. Đi bán hàng làm thêm mà ngày nào cũng mò vô đây nhòm ngó qua tình hình rùi mới yên tâm làm việc. Hùi giờ làm cái gì tớ cũng đều suôn sẻ thuận lợi quen rồi, 16 năm đi học (chưa kể 3 năm mẫu giáo ;))) tớ cảm thấy may mắn vì ít khi gặp phải những rắc rối mà bạn bè hay gặp phải. Thuận lợi vượt qua các kỳ thi, thuận lợi vào đại học, thuận lợi tốt nghiệp ra trường... cho đến khi đi xin việc. Có lẽ tớ mới thất bại vài ba lần nào nên tớ chưa thành công được :-":-":-". Nhưng quãng thời gian chờ đợi khó khăn này giúp tớ học được nhiều điều, ba mẹ cắt giảm viện trợ, tớ phải tự lực nuôi thân. Hum qua ông chủ bao cơm tối, tớ phải trả lại bằng một buổi tối làm việc điên cuồng đến hơn 10h rưỡi đêm mới được về nhà, lại mất ngủ đến 2h sáng mới ngủ được. Lại thấy những đứa bạn của mình có vẻ trưởng thành hơn, hùi giờ cứ lo ăn lo chơi, giờ thì làm đủ việc, bán áo quần mỹ phẩm,đồ trang sức, dầu nhớt xe máy, bảo hiểm, handmade... khiến mình phải nhìn lại tụi nó với một con mắt khác.;;)
Giờ rớt thì về quê hưởng cái rét ngọt ở quê đã, qua tết lại vào lại đi làm. Kế hoạch của là thế, nhưng nó cứ thay đổi xoành xoạch vì những biến cố không lường trước, chẳng biết ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì, nhưng như thế cuộc đời mới thú vị chứ nhỉ.
 
A ginger ơi bao h có kết quả vậy. Nghiệp vụ thì làm sao mà dc 8đ vậy trời.

Nghĩ là tùy vào mấy bạn thi cùng chi nhánh với mình thôi, chứ chẳng có mức điểm chuẩn nào mà xét là 8d trở lên mới có hi vọng. Nếu như họ làm bài tốt thì mình dưới 8d có vẻ ít hi vọng thiệt, nhưng nếu họ làm bài không tốt thì 6,7d cũng còn nhiều cơ hội. Nói chung vẫn cứ hi vọng thui ^^!!
 
8d này là đã nhân đôi rồi mà

sao nhân đôi được bạn. nghiệp vụ dưới 5 là điểm liệt rùi. Ý bác Ginger là mấy bạn thi mấy chỗ hot, tỷ lệ chọi nhiều, thì nghiệp vụ cũng cỡ 8 đ mới okie, nói chung mỗi môn trung bình 8đ. Tổng là 32 điểm thì gọi là hy vọng đậu cao.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên