Agribank [HOT] Agribank tuyển dụng 482 lao động trên toàn quốc năm 2012 [29.09 - 05.10.2012]

haiz vẫn là cái bài Xuất khẩu gạo.... chờ cả tháng nay rồi, giờ còn vài tiếng nữa mà sao thấy khổ sở thế ko bít :( hix kỳ tích à, có đến ko đây???
 
{decon168] Đấy là danh sách ứng viên thi tuyển vào CN mình. Ý mình là: Những ai giỏi, luôn được chào đón
1 người con em ngoài ngành giỏi và 1 con em trong ngành loại khá, cả 2 đều học đúng chuyên ngành tài chính ngân hàng, và trong danh sách trường được ưu tiên của agribank thì họ vẫn sẽ lấy con em trong ngành trước thôi bạn ah, nhà nước vẫn là nhà nước ^_^
 
Ơ bạn này hay nhỉ, thế không thấy tên mình trong ds thì chả là chữ trượt to đùng thì là gì?
 
mình nói là chỉ thấy những tên đậu thôi, chứ ko có điểm gì cả, nhiều bạn làm bài tốt nhưng ko đậu liệu các bạn có thắc mắc về điểm của mình muốn biết vì sao mình rớt hay chỉ nghĩ đơn giản là những người đậu là họ giỏi hơn mình nên mới đậu, chỉ đơn giản thế thôi ah @.@...........
 
Năm nay làm ngặt mà, gì chứ miền bắc không có bảo bài là được rồi, mong là đúng thực lực ai làm ngon thì đỗ, không như năm ngoái dùng điện thoại đầy ra chán lắm. Bno vào mạng search đủ các kiểu, nhìn lại con 1102 của mình mà chán, năm ngoái đông giám thị chả quản lý được.
 
_________________________________________________________________________
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
bạn ơi cho mình hỏi, tức là bi giờ các chi nhánh đã biết được danh sách đậu vào của chi nhánh mình rùi hả ?

Chưa đâu bạn ạ! Ko nhớ Mr Ginger nói gì sao? Nếu có tiêu cực là toi ngay. Ý bạn ấy nói là lần 1 đã tuyển con em trong ngành đạt chỉ tiêu rồi (Tuyển thẳng). Những ai không đạt chỉ tiêu thì mới phải thi đợt này thôi. :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,676
Thành viên mới nhất
duncanlaurencem
Back
Bên trên