kieuminhbanghn
Thành viên
Đúng là GDV đã vô tình làm giảm uy tín của ngân hàng.
Follow along with the video below to see how to install our site as a web app on your home screen.
Note: This feature may not be available in some browsers.
Mình có ý kiến thế này: Ngoài CMND ra thì KH có thể xuất trình những giấy tờ tùy thân có hình ảnh như Bằng lái xe chẳng hạn và ký đúng chữ ký mẫu như đã đăng ký thì bạn có thể yên tâm giao dịch khi có sự xác nhận chính xác của KSV. Nhưng cách xử lý như vậy phần lớn là do sự tin tưởng lẫn nhau giữa GDV và KSV thôi chứ trên quy trình là hoàn toàn k đúng đâu nhé. Trường hợp của bạn là rất phổ biến ở ngân hàng và mình là nhân viên thì sếp bảo sao thì làm vậy thôi. Hic, nghĩ lại mới thấy rủi ro dễ sợ...Nhà mình cho tớ hỏi TH này nên xử lý thế nào là tốt nhất nhé: Có 1 KH đến rút tiền, nhưng quên không mang theo CMND, người đó lại quen biết KSV, và KSV đảm bảo cho người đó rút tiền và bảo bạn làm thủ tục chi như bình thường... TH này xử lý sao ạ? ;d
Trước hết rất cảm ơn !chủ thớt đưa ra topic hay wa!
nhưng sao chỉ có một tình huống vậy bạn trantuy?
Các tình huống xảy ra trong ngân hàng rất đa dạng, phong phú, mình rất muốn học hỏi thêm, ai có tình huống nào share nha???
Có những trường hợp chúng ta không chỉ sử lý theo QUY ĐỊNH mà còn phải chú ý tới rất nhiều điều ( tớ chưa có kinh nghiệm nên cũng không giám nói thêm ) ! nếu đơn gian chỉ là QUY ĐỊNH thì trong trường hợp của tớ nêu trên thì Ngân hàng hoàn toàn có thể thẳng thửng từ chối chả tiền cho khách hàng !Theo mình lỗi đó hoàn toàn là do khách hàng mà. Trước khi giao tiền cho khách hàng thì GDV đã phải kiểm tra bằng máy đếm tiền, khi đó khách hàng cũng phải biết. Trường hợp khách hàng nào cẩn thận thì có thể đếm lại bằng tay. Sau khi nhận đủ tiền thì mới ký. Đằng này khách hàng đã ký và đã nhận tiền từ sáng mà đến tận cuối ngày mới đến thắc mắc. Biết đâu tiền bị mất hoặc bị thất thoát trong quá trình khách hàng mang tiền về nhà. Ai dám chứng minh là số tiền đó còn nguyên vẹn từ khi mang từ ngân hàng về. Còn trường hợp mà khách hàng đó kiên kiết không chịu thì mình nghĩ nên nhờ đồng nghiệp hoặc cấp trên trợ giúp tình huống đó.
Cảm ơn chị H đã post tình huống này ! em cũng mạn phép cho ý kiến nhỏ nhoi mong chị xem và góp ý !( trong trường hợp KH đó không mang theo giấy tờ tùy thân nào )Nhà mình cho tớ hỏi TH này nên xử lý thế nào là tốt nhất nhé: Có 1 KH đến rút tiền, nhưng quên không mang theo CMND, người đó lại quen biết KSV, và KSV đảm bảo cho người đó rút tiền và bảo bạn làm thủ tục chi như bình thường... TH này xử lý sao ạ? ;d
Nhà mình cho tớ hỏi TH này nên xử lý thế nào là tốt nhất nhé: Có 1 KH đến rút tiền, nhưng quên không mang theo CMND, người đó lại quen biết KSV, và KSV đảm bảo cho người đó rút tiền và bảo bạn làm thủ tục chi như bình thường... TH này xử lý sao ạ? ;d
a Thái trả lời hay quá!!em cũng đồng tình với anh Thái ,em nghĩ có 2 lý do khiến GDV đó làm như vây
1)số tiền ít( GDV có thể đưa tiền túi ra mà ko suy nghĩ -->cho mọi chuyện qua đi ,khỏi cãi nhau ,mất thời gian)+ tính tình của GDV cũng hơi nóng (không thể điềm đạm khí giải thích cho KH mà KH không chịu)
2) GDV quá trẻ(chưa có kinh nghiệm xử lý tình huống do vậy không lường trước hậu quả của sự việc ),
TUỔI TRẺ NÔNG NỔI