Mr_bank
Verified Banker
Re: đời cơ bản là buồn
Đồng tình là call center họ làm đúng, khi khách hàng gọi điện phản ánh thì họ phải lưu giữ những thông tin cần thiết. Tuy nhiên, việc lãnh đạo ngân hàng bạn "xử lý" chi nhánh không phát quà là chưa thỏa đáng; bởi họ còn chưa được nhận quà thì lấy đâu ra mà phát cho khách hàng. Thế nên phải xem xét lại trách nhiệm của bộ phận nào có nhiệm vụ chuyển quà, giao quà cho các chi nhánh; xem ách tắc khâu nào, cá nhân nào thì kỷ luật mới hợp tình hợp lý chứ.
hic, nói tên ng khác lại càng rắc rối đấy, ngân hàng mình có tí động tĩnh j là truy ra tới cùng ấy. cho dù mình đã phản hồi lại với call center là mọi việc đã dc giải quyết mà nó còn truy cứu nữa. haiz... ko phải việc j mình nghĩ là đúng thì nó cũng đúng
Đồng tình là call center họ làm đúng, khi khách hàng gọi điện phản ánh thì họ phải lưu giữ những thông tin cần thiết. Tuy nhiên, việc lãnh đạo ngân hàng bạn "xử lý" chi nhánh không phát quà là chưa thỏa đáng; bởi họ còn chưa được nhận quà thì lấy đâu ra mà phát cho khách hàng. Thế nên phải xem xét lại trách nhiệm của bộ phận nào có nhiệm vụ chuyển quà, giao quà cho các chi nhánh; xem ách tắc khâu nào, cá nhân nào thì kỷ luật mới hợp tình hợp lý chứ.