Đời cơ bản là buồn

doanquynh

Verified Banker
ngân hàng mình mới có đợt khuyến mãi đăng kí internet banking nhận ngay qùa tặng. mình là chuyên viên tư vấn mà mĩ ko thấy qù tới chi nhánh.
mình mới tìm hiểu thử bằng cách đóng vai khách hàng gọi lên call center. ai ngờ call center phản ánh lại với ban giám đốc, mặc dù sau đó mình đã tìm được nguồn quà bị kẹt nhưng mọi ngừơi chỉ chú ý tới việc mình đóng vai khách hàng gọi lên call center làm giảm uy tín chi nhánh..........bị khiển trách toàn chi nhánh......đời cơ bản là buồn8-|
 
Re: đời cơ bản là buồn

sao cái này bạn ko hỏi trực tiếp call center, đóng giả khách hàng làm j, haiz, thế này thì cũng buồn thật. Nhưng rồi mọi người cũng sẽ quên thôi mà
 
Re: đời cơ bản là buồn

mình hỏi call center mà bạn, chỉ có điều mình đóng vai khách hàng mà buộc phải nói họ tên nên mới biết mìh là nhân viên ngân hàng, chẳng qua là call center nó làm lớn chuyện lên thôi. chán thật
 
Re: đời cơ bản là buồn

mình hỏi call center mà bạn, chỉ có điều mình đóng vai khách hàng mà buộc phải nói họ tên nên mới biết mìh là nhân viên ngân hàng, chẳng qua là call center nó làm lớn chuyện lên thôi. chán thật

Sao lúc đó bạn ko bịa đại 1 cái tên nào đó mà nói nói tên thật chi ko biết ....
 
Re: đời cơ bản là buồn

Sao lúc đó bạn ko bịa đại 1 cái tên nào đó mà nói nói tên thật chi ko biết ....

Bịa đại cũng đâu có được, tại vì hỏi về quà thì tất nhiên là đã có đăng ký internet banking và đã có tìm hiểu về khuyến mãi nhưng chưa thấy quà, như vậy thì đằng nào cũng phải khai tên có thật. Chỉ có điều là thay vì khai tên của mình thì mượn tên của 1 khách hàng vừa đăng ký internet banking để hỏi thì hay hơn.
 
Re: đời cơ bản là buồn

ngân hàng mình mới có đợt khuyến mãi đăng kí internet banking nhận ngay qùa tặng. mình là chuyên viên tư vấn mà mĩ ko thấy qù tới chi nhánh.
mình mới tìm hiểu thử bằng cách đóng vai khách hàng gọi lên call center. ai ngờ call center phản ánh lại với ban giám đốc, mặc dù sau đó mình đã tìm được nguồn quà bị kẹt nhưng mọi ngừơi chỉ chú ý tới việc mình đóng vai khách hàng gọi lên call center làm giảm uy tín chi nhánh..........bị khiển trách toàn chi nhánh......đời cơ bản là buồn8-|

Phải phạt nặng chỗ nào "làm tắc quà tặng" ấy chứ, sao lại phạt chi nhánh nhỉ? :-w
 
Re: đời cơ bản là buồn

hic, nói tên ng khác lại càng rắc rối đấy, ngân hàng mình có tí động tĩnh j là truy ra tới cùng ấy. cho dù mình đã phản hồi lại với call center là mọi việc đã dc giải quyết mà nó còn truy cứu nữa. haiz... ko phải việc j mình nghĩ là đúng thì nó cũng đúng
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,483
Thành viên mới nhất
mokatamtamcz
Back
Bên trên