ngân hàng mình mới có đợt khuyến mãi đăng kí internet banking nhận ngay qùa tặng. mình là chuyên viên tư vấn mà mĩ ko thấy qù tới chi nhánh.
mình mới tìm hiểu thử bằng cách đóng vai khách hàng gọi lên call center. ai ngờ call center phản ánh lại với ban giám đốc, mặc dù sau đó mình đã tìm được nguồn quà bị kẹt nhưng mọi ngừơi chỉ chú ý tới việc mình đóng vai khách hàng gọi lên call center làm giảm uy tín chi nhánh..........bị khiển trách toàn chi nhánh......đời cơ bản là buồn8-|
mình mới tìm hiểu thử bằng cách đóng vai khách hàng gọi lên call center. ai ngờ call center phản ánh lại với ban giám đốc, mặc dù sau đó mình đã tìm được nguồn quà bị kẹt nhưng mọi ngừơi chỉ chú ý tới việc mình đóng vai khách hàng gọi lên call center làm giảm uy tín chi nhánh..........bị khiển trách toàn chi nhánh......đời cơ bản là buồn8-|