Cứu mình với: Bộ đề thi GSAT vào Samsung

Ở đây có bạn nào có ý định, gọi điện cho họ để xin đổi lịch Pv ko?
mình bị trùng với lịch thi ở trường :(
ko biết họ có cho đổi không nhỉ :-SS

Mình cũng gặp phải như cậu, ko biết sao nhể, c thử điện cho ss xem sao
 
Em vừa vào xem khách sạn Grand plaza rồi các bác ạ, khung cảnh toàn dát vàng thôi. Trên báo nói nếu thuê phòng ở đây thì cũng mất đến 20m một đêm, như vậy em đứng trong tiền sảnh của nó 3h thì tương đương với 2.5m rồi :))

It would be an honor! :D
 
Em vừa vào xem khách sạn Grand plaza rồi các bác ạ, khung cảnh toàn dát vàng thôi. Trên báo nói nếu thuê phòng ở đây thì cũng mất đến 20m một đêm, như vậy em đứng trong tiền sảnh của nó 3h thì tương đương với 2.5m rồi :))

It would be an honor! :D

Bạn phỏng vấn xong ở lại đó ngủ khách sạn 1 lần xem 20m ngủ nó có khác bình thường không :))
 
Cảm ơn bạn nhé:), pv ở SS thì dễ hơn với bên MB đấy, ng ta co hỏi có ý định học cao học không thì tuyệt đối và kiên quyết nói là không nhé, e muốn tập trung toàn tâm toàn lực cho công việc,nỗ lực để hoàn thành tốt cv nếu trở thành nhân viên của SS. T.lời có ý định vừa đi làm vừa học cao học là nó cho out đó, chia sẻ với bạn 1 chút nhé,he2. Goodluck

- - - Updated - - -



:)), thật hay đùa vậy, bạn của bạn đi đg tắt hay là chính đồng chí đấy.:, cho xin cái giá cái

150 củ nhé. còn agri chuẩn bị tuyển đó, chuẩn bị 300 củ đi. Thông tin chính xác đó cưng
 
150 củ nhé. còn agri chuẩn bị tuyển đó, chuẩn bị 300 củ đi. Thông tin chính xác đó cưng

Ẹc, bác lấy thông tin ở đâu vậy. Agri không thi mới phải chạy thôi bác ạ, còn MB thì nhiều người tự thi vào suốt có sao đâu. Nhưng mà em được biết thì để trụ lại trong MB mới là vấn đề cần phải bàn, vì nó tuyển liên tục cho nên số lượng ra đi cũng không ít, Agri mấy đứa bạn em thi vào chưa có đứa nào bị đuổi cả (mà toàn là frest fish thôi nhé).

Tự nhiên mất ra đến 2 - 300 củ vào ngân hàng như thế mà tương lai không ổn định thì làm thế nào. Với lại nếu mà vào với số tiền đó rồi chẳng may môi trường làm việc không như ý thì làm sao, lại phải cắn răng mà làm hả bác. Không biết bác lấy thông tin từ nguồn nào hay lại ngồi trà đá vỉa hè gặp mấy ông bà rỗi việc lại sinh nông nổi, em cũng công nhận là có COCC thật, nhưng mà những đứa này không phải tiền nong gì cả, còn với những người lôm côm dân đen như mình thì biết nguồn nào để chạy, mà chạy thì như thế nào, tiền vào túi ai mới là điều quan trọng.

Tư tưởng của em cũng khác xa tư tưởng của bác, em làm việc là đóng góp cho người ta chứ không phải đến xin chỗ trú chân nên em chả có chuyện tiền nong gì cả, mà đã nói đến chuyện tiền nong thì em té cho lẹ.

Trước đây em cũng đã làm trong ngân hàng rồi, nhiều người trên diễn đàn cứ hỏi tiền lương ngân hàng này như thế nào, tiến lương ngân hàng kia ra sao, mức đãi ngộ có tốt không... Em cũng xin nói luôn là lương ngân hàng nó không cao như các bạn trên diễn đàn này công bố. Nhân viên tín dụng, GDV thì tùy từng ngân hàng cổ phần tư nhân nhìn chung là tầm 4 - 6 củ lương cứng, còn cao hay không thì phụ thuộc vào khả năng kinh doanh của các bạn, đừng có hy vọng trên thế giới này lại có cái nghề ngồi mát ăn bát vàng.

Với lại em thấy nghề ngân hàng cũng chỉ là một nghề như bao nghề khác, có đáng hay không khi tôn vinh nó lên quá cao như vậy, vô tình bác tạo nên cái cơn sốt ảo rồi đấy ạ. Chào bác!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,551
Thành viên mới nhất
clintblackmerch
Back
Bên trên