CÓ NÊN NGHĨ VIỆC TRONG TRƯỜNG HỢP NÀY?

Đéo thích thì nghỉ đi chứ than thở cái gì, việc của ông còn sướng gấp trăm lần người khác
 
Hãy nghĩ xem cuộc đời này bạn cần gì, muốn làm gì, cuộc sống hiện tại có phải là điều bạn mong muốn không. bỏ việc có khiến bạn nuối tiếc điều gì ko. công việc này bạn để lại cái gì và nó đã mang đến cho bạn cái gì, lấy đi của bạn cái gì. có đáng giá ko ? mình nghĩ bạn có sẽ có câu trả lời. nếu là mình chắc mình sẽ xin nghỉ việc. đi du lịch 1 thời gian sẽ tìm được thứ mình yêu thích và biết thứ gì mình cần
đừng làm việc như cái máy mà bỏ qua việc cân bằng cuộc sống, tận hưởng cuộc sống này
công việc phù hợp với bạn phải là cv khiến bạn cảm thấy cần cố gắng, và hạnh phúc chứ ko phải như tra tấn thế này
 
Điều khiến bạn mệt mỏi nhất chắc không phải vì đường xa, chạy chỉ tiêu mệt đó chứ? vì khi dấn thân làm một chuyện viên khách hàng thì mình đã có sẵn đam mê trong máu thì mới làm được, nếu không thì đã sớm từ bỏ. Cái khiến mình nản nhất chính là các vấn đề nội bộ của các ngân hàng, mỗi chi nhánh mỗi khác, mỗi người mỗi khác, quan hệ đồng nghiệp luôn khiến mình mệt mỏi, có sếp thich nịnh nọt, lợi dụng, có sếp cương trực thẳng thắn, công tư rõ ràng, bạn là con người như thế nào và gặp 1 sếp như thế nào, có hiểu bạn không và người sếp đó có làm bạn vui vẻ, kính trọng để làm việc hay luôn cảm thấy bản thân bị cho ra khỏi 1 cái vòng nịnh nọt, 1 cái group của họ. Tôi từng là chuyên viên khách hàng và cũng đang là phó phòng kinh doanh, mình gắn bó vs chi nhánh từ khi thành lập, trải qua nhiều khó khăn, từ cái thời chi nhánh chỉ có 2 RM, dư nợ không có gì, cày bừa, ngày nào cũng chạy đi về 150km, mà ko thấy mệt mỏi, vì 1 niềm tin, " tôi yêu công việc này", và giám đốc rất tuyệt vời, một người sếp tâm lý, 1 người anh tận tâm, 1 người bạn biết lắng nghe, sếp tôi cũng ưu ái 1 bạn nữ nhưng anh là người công tư rõ ràng, công việc là cộng việc, khi nhân viên có khó khăn từ quy trình đến các quyết định cá nhân đều tìm anh để được nghe anh chỉ bảo, và những gì anh nói thì anh đều làm. Sau này anh về lại Sài Gòn, chúng tôi tiếp nhận 1 người sếp khác, và mọi thứ dường như thay đổi chóng mặt, bè phái xuất hiện, tư lợi thể hiện càng rõ rệt, và cơ quan trở thành 1 trường đấu không công bằng. Có lẻ ngân hàng nào cũng thế, chỉ vì tôi, từ khi ra trường tôi chỉ được tiếp xúc với 1 người giám đốc, được làm việc theo tính cách của mình, được nói khi thấy bất bình và những cái sai, tôi chưa quen với cái gọi là nịnh nọt, giả tạo, bè phái nên đã rất bỡ ngỡ và không thể nào hòa hợp được. Vậy là các bạn biết đó, tôi đã bị loại khỏi cuộc chơi, cho dù tôi vẫn là phó phòng nhưng đã có 1 trưởng phòng xuất hiện, tất nhiên người mới này sẽ đi theo cái gọi là cách sống mới của môi trường mới. Tôi vẫn thích công việc của mình, được đi tiếp thị khách hàng, được hỗ trợ nhân viên, nhưng lại bị kiềm hãm lại, họ cố tình đẩy tôi ra. Có lẻ cuộc sống này là như vậy, khi ban còn là bạn của ngày xưa, nhân viên của bạn tung hô bạn, sếp bạn ưu ái bạn, và khi bạn đã bị đá ra khỏi cuộc chơi của họ thì bạn chẳng khác nào một người thừa dù cho bạn có giỏi đến đâu.
 
Thiết nghĩ. B đã nhảy việc đến 4 lần trong 6 năm thì câu trả lời bạn đã có rồi. Vấn đề là b có quyết hya k thôi. Môi trường làm việc thì đâu chả vậy 10 nơi chắc j đã đc một. Đc vs ngưòi này nhưng coa thể k được vs người kia. Quan trọng là khả năng dung hợp, chấp nhận, chịu đựng nó lớn đến đâu. 6 năm 1 vụ trí công tác mà vẫn đánh giá như thế mình nghĩ bạn k hợp với no đâu. Chuyển hướng thôi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,225
Thành viên mới nhất
Miss Peaches Me
Back
Bên trên