Có bạn bạn nào thi tuyển vào BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn không?

hic hic, tình hình là mình đã pass 2 vòng và được thông báo đậu vào BIDV Bắc Sài Gòn nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin về việc đi làm. Có bạn nào rơi vào trường hợp của mình không? Chia sẻ tí thông tin nào. Không biết là nên đợi tiếp hay tìm công ty nào đó đi làm cho xong đây!
 
Bạn chờ chi nhánh mới mở phải ko? nếu đúng thì giống trường hợp mình.Năm trc mấy chi nhánh mới mở là tháng 11( cụ thể là 11h11" 11/11/2011.và các chi nhánh đó gọi bổ sung ứng viên cũng vào tháng 11. Nếu chi nhánh mới đc thành lập thì có thể sẽ trong tháng 11 luôn. hoặc chậm nhất có thể thành lập như năm ngoái theo kiểu 12h12'12" 12/12/2012.Thông tin chi tiết thì ko ai bik cả. bạn cứ gọi hỏi phòng nhân sự bên đó xem sao rồi mới quyết định ngồi chờ hay kiếm việc khác.Mấy chi nhánh khác nghe đồn tuyển ít đi. nghe mà lo. hy vọng thằng Bắc SG ko là chi nhánh dẫn đầu về việc giảm nhiều nhất chỉ tiêu tuyển vào.
 
chèn ơi. bạn nói giỡn hay nói đùa thế? hic hic. nhận định của bạn có vẻ hợp logic vì nghe đâu đầu năm sau mới khai trương chi nhánh mới. là gần cái ngày mà bạn suy luận rồi. haiz. phải chờ tới tận 3 tháng nữa cơ à. hic hic. nghe đâu ngân hàng BIDV nợ xấu tới 16% và đang bị thanh tra ghê lắm. nếu chi nhánh mới không mở được thì chắc chắn phải cắt giảm nhân viên rồi. ôi cái số phận! đậu rồi mà không được đi làm nữa đấy!
 
BIDV nợ xấu ko đến mức đó đâu. tính luôn nhóm 2 vào cũng còn hơi cao nữa. nhóm các ngân hàng cùng quy mô với Bắc SG như SG và Gia Định đều đã tách chi nhánh nên Bắc SG chắc cũng sẽ tách chi nhánh thôi.nhưng quan trọng có lẽ là vài tháng nữa mới đc mở. còn nhận định nếu ko được duyệt thành lập chi nhánh mới thì có lẽ là ko đc duyệt trong năm nay thôi vì trong năm nay nợ xấu NH nào cũng tăng nên ảnh hưởng đến điều kiện (của NHNN về tăng trưởng dư nợ, mở rộng mạng lưới...) để được thành lập thêm chi nhánh của các NH.Vì vậy nên mình nghĩ tách chi nhánh sẽ xảy ra thôi , vấn đề là thời gian.hy vọng đừng để quá lâu mà chúng ta phải chờ đợi mỏi mòn. Đó là suy nghĩ lạc quan của mình. Còn hiện thực đến rồi nó sẽ đến.
 
Sang năm BSG mới có thể tính tới chuyện thành lập CN mới, do nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do bác NHNN chưa cấp phép, nên ai đậu rùi thì phải chờ năm sau thôi .. vì trên tinh thần khi lập CN sẽ gọi những bạn đã đậu mà yên tâm :D cứ làm tạm ở đâu kiếm kn đi
 
dear các bạn thi bidv bắc sài gòn đợt 2012 vừa rồi,
tình hình là dia diem chi nhánh mới đã đăng băng rôn khai trương điểm giao dịch của phòng giao dịch tân bình. có bạn nào biết thêm thông tin ko vậy, update cho mọi người đỡ chờ mỏi mòn, dù gì cũng mất khá nhiều công sức và hi vọng.
 
Đó là thay đổi địa điểm giao dịch từ đối diện đường qua thôi.chứ chưa có mở CN mới bạn ạ. Bây giờ NHNN yêu cầu phải đạt về nợ xấu và vốn đối ứng lên mấy trăm tỷ gì đó. mà đợi thôi. khi nào đến tháng 5 mà chưa có thì chúng ta lên phòng nhân sự yêu cầu bên đó giải quyết có tình để cứu vớt chút ít quyền lợi chúng ta chứ đậu mà ko đc đi làm chúng ta thiệt thòi quá. có thể kêu họ tuyển thời vụ hay giới thiệu CN thiếu người. Tới đó lên NH thì liên hệ nhau đi chung cho đông để họ giải quyết số đông chứ ko nên đi riêng lẻ sẽ bị bác. Có đôi dòng suy nghĩ thế thôi với các anh chị em đồng cảnh ngộ
 
ừa, cũng có thể là chuyển vị trí giao dịch, nhưng đó cũng sẽ là địa điểm chi nhánh mới đó bạn ah.
một số ngân hàng chưa có giấy phép vẫn tách ra quản lý trên hệ thống riêng, sử dụng con dấu chung với cn cũ thôi. hi vọng bidv có hướng linh hoạt như vậy.
tớ cũng ủng hộ ý kiến nếu quá trễ thì tập hợp để cùng nhau tìm cách giải quyết có tình của bidv, dù sao cũng là tuyển tập trung mà.
 
Mình nghe đâu là đã xin được giấy phép thành lập chi nhánh mới và sẽ giải quyết các trường hợp của chúng ta trong quý I. Nếu hết tháng 2, nghĩa là qua tết mà không thấy gì thì nên đòi quyền lợi đi, chứ tháng 5 thì hơi lâu đấy!
 
dear ban, ban đã confirm với phòng nhân sự chưa. mình thiết nghĩ chúng ta nên gọi dt đến để check và hỏi trên danh ngnghia cá nhân trc, rồi sẽ tham gia theo tập thể, các bạn nghĩ sao. sdt lien hệ 08 3526 8438 - 638.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,224
Thành viên mới nhất
A Cursive Memor
Back
Bên trên