Chọn BIDV hay Viettin cùng chi nhánh tỉnh Bình Dương

Mình đang thử việc ở BIDV cũng được gần 1 tuần rồi, theo mình đánh giá từ 2 nguồn. 1 là bản thân mình cảm nhận thực tế tại nơi mình đang thử việc, 2 là em mình cũng đang thử việc ở VTB, và cuối cùng là...mình vẫn thấy lựa chọn của mình là sáng suốt. Chúc bạn có lựa chọn phù hợp với bản thân nhé!
 
Mình cảm ơn các anh chị, các bạn đã góp ý rất nhiều. Mình sẽ tiếp tục ghi nhận đóng góp của mọi người để đưa ra quyết định sớm. Thực tình cũng không phải người so đo, tính toán nhiều nhưng mình nghĩ nếu có sự lựa chọn cho bản thân thì vẫn nên chọn cơ hội tốt nhất.

Sau khi thi 2 ngân hàng thì mình cảm thấy ranh giới giữa đậu và rớt cũng rất mong manh. Mình đã gặp may mắn nhiều. Nhưng nhờ UB mà mình cũng có nhiều kiến thức và kinh nghiệm thi cử. Do đó nếu cố gắng và nỗ lực thì đều có thể vào được vị trí như ý muốn. Chúc cả nhà tìm được việc như ý muốn và sớm hòa nhập với công việc thật tốt.
 
chúc anh/ chị đưa ra quyết định hợp lí và thỏa lòng nha! em đang thực tập tại BIDV CN BD, hi, mấy anh chị ở đây cũng vui và nhiệt tình lắm ạ...@@

- - - Updated - - -

thật sự là em rất hâm mộ anh / chị.( hok bit la anh hay chi nua)hihi
 
Em gái thực tập ở Phòng nào vậy ? Cho anh hỏi thông tin về Phòng Khách hàng Doanh nghiệp ở BIDV Bình Dương với ?
 
Bên đó báo đậu trước cậu ah. Ngày đi phỏng vấn bên này cũng là biết kết quả bên kia. Vì thấy buổi phỏng vấn không khả quan nên phải tính đi làm bên đó trước chứ cậu.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên