[Chi tiết] Chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank năm 2013”

Topic tổng hợp đầy đủ thông tin về Chương trình (bao gồm các vị trí, đối tượng tham gia, yêu cầu chung...):

I. Tổng quan dành cho Sinh viên

Với phương châm “Vì cộng đồng – phát triển địa phương”, chiến lược kinh doanh của Sacombank luôn hướng đến các mục đích phục vụ cho sự phát triển của cộng đồng, góp phần thúc đẩy kinh tế và thực hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với xã hội. Trên quan điểm đó, hàng năm, Sacombank đã tổ chức rất nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ các sinh viên, học sinh trên toàn quốc và trở thành một trong những lựa chọn lý tưởng của những sinh viên, học sinh khi tìm kiếm các cơ hội trải nghiệm kiến thức vào thực tế của doanh nghiệp.


Các Hoạt động tuyển dụng tập trung tại các trường Đại Học -Cao Đẳng chuyên nghiệp, Chương trình Thực tập viên tiềm năng, hay các Chương trình giao lưu, trao đổi, tư vấn nghề nghiệp do Sacombank phối hợp với các Trung tâm, Đoàn thể chính trị xã hội… thường xuyên được tổ chức nhằm hiện thức hóa chủ trương nêu trên của Sacombank.

Ngoài ra, các chương trình Tuyển dụng cộng tác viên, thực tập, học việc cũng được Sacombank liên tục thực hiện đã tạo điều kiện cho sinh viên hoàn thiện những kiến thức của mình cũng như nâng cao kỹ năng nghiệp vụ trên thực tế.


Bạn đang là
sinh viên, học sinh năm cuối các hệ Trung cấp – Cao đẳng – Đại học thuộc khối ngành Kinh tế, hãy thường xuyên theo dõi thông tin của chúng tôi tại mục “Dành cho sinh viên” để có cơ hội trải nghiệm thực tế cùng Sacombank.

Thông tin liên hệ:

Bộ phận Tuyển dụng – Phòng Nhân sự

- Điện thoại: 08.35265929
- Email: nhansu@sacombank.com

II. Thể lệ Chương trình

Với quan điểm vận hành doanh nghiệp không chỉ thành công trong kinh doanh mà còn phải có những hoạt động thiết thực góp phần trực tiếp vào sự phát triển phồn vinh của xã hội, của cộng đồng. Trong 3 năm qua, Sacombank đã tổ chức rất thành công chương trình Thực tập viên tiềm năng (TTVTN) Sacombank với mục tiêu:
  • Đóng góp trực tiếp vào chủ trương xã hội hóa giáo dục của Đảng và Chính phủ.
  • Tạo điều kiện tối đa cho những sinh viên có năng lực tốt được đào tạo và trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, để thông qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho bước đường nghề nghiệp và những nỗ lực đóng góp cho xã hội sau này.
  • Kịp thời phát hiện những nhân tố xuất sắc để tuyển chọn trở thành cán bộ nhân viên chính thức làm việc tại Sacombank ngay sau khi kết thúc quá trình thực tập/học việc.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • sinh viên năm cuối (đủ điều kiện tốt nghiệp trong năm 2013 và học các chuyên ngành phù hợp với tiêu chuẩn tuyển dụng của Sacombank) tại các trường ĐH – CĐ trên địa bàn các Tỉnh/Thành phố mà Sacombank triển khai chương trình.
  • Chiều cao: Nam tối thiểu 1m65; Nữ tối thiểu 1m58.
  • Điểm trung bình chung tích lũy tối thiểu 6.5.
PHẠM VI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

  • Chương trình năm 2013 sẽ được tổ chức thực hiện tại các Chi nhánh/ Sở giao dịch trú đóng tại địa bàn các khu vực Tp. Hồ Chí Minh, khu vực đồng bằng sông Cửu Long, khu vực Tp. Hà Nội.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Tên gọi chương trình “THỰC TẬP VIÊN TIỀM NĂNG SACOMBANK NĂM 2013”.
  • Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Khách hàng cá nhân, Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp, Chuyên viên Khách hàng, Chuyên viên Tư vấn, Giao dịch viên.
  • Tổ chức đào tạo: Sau khi trúng tuyển, Thực tập viên tiềm năng sẽ được tham gia chương trình đào tạo kéo dài trong 3 tháng bao gồm 2 phần: (i) đào tạo tập trung; (ii) đào tạo trên thực tế công việc.
  • Chỉ tiêu kinh doanh và tổ chức đánh giá: Các TTVTN sẽ được các Đơn vị tiếp nhận giao chỉ tiêu kinh doanh để đánh giá tố chất kinh doanh của từng TTVTN gồm
ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

  • Sacombank nắm giữ mọi quyền quyết định liên quan đến chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2013”.
  • Tất cả các ứng viên khi tham gia chương trình phải tuân thủ theo các quy định chung của Ngân hàng và các quy định liên quan đến chương trình.
Bất cứ khiếu nại liên quan đến chương trình vi phạm những quyền và lợi ích chính đáng của Sacombank được pháp luật bảo vệ đều sẽ không được giải quyết.


Sacombank

III. Tiến độ Chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2013”

Xem tại: [HOT] Tiến độ Chương trình "Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2013"

Tải file word: Tiến độ thực hiện Chương trình Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2013 cùng với Đơn xin thực tậpBản thông tin sinh viên ở link sau:



Các bạn ứng tuyển năm nay tham khảo kinh nghiệm và những chia sẻ bổ ích về chương trình này năm ngoái tại topic này nhé: Phỏng vấn Thực tập tại Sacombank

Update: Một số topic hữu ích cho các bạn sinh viên năm cuối:

1. Topic
Sai lầm thường gặp khi thực tập

2. Trọn bộ 6 mảng Đề tài, Luận văn, Báo cáo thực tập về Tài chính - Ngân hàng: [Update] 6 Topic các Đề tài, Luận văn, BCTT về Ngân hàng (click vào topic, sau đó vào các topic con để download tài liệu)

3. Hướng dẫn trình bày, tìm tài liệu và viết tốt Khóa luận tốt nghiệp (Full 3 phần):

Phần 1: [USEFUL] - Hướng dẫn trình bày, tìm tài liệu và viết tốt khóa luận tốt nghiệp - Phần 1
Phần 2: [USEFUL] - Hướng dẫn trình bày, tìm tài liệu và viết tốt khóa luận tốt nghiệp - Phần 2
Phần 3: [USEFUL] - Hướng dẫn trình bày, tìm tài liệu và viết tốt khóa luận tốt nghiệp - Phần 3

4. [Useful] Mẫu bìa tiểu luận - Khóa luận - Báo cáo
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Ai đi nộp ở Hà Nội chưa cho ý kiến với?
Mình băn khoăn cái vụ quá trình học tập từ PTTH đến nay ấy. Viết thế nào nhỉ?
 
bạn ơi? danh sách thi tuyển anh ấy bảo bạn về xem tức là sau khi hết hạn nộp hồ sơ rùi cso 1 list các tên chứ ko phải bạn nộp cái có luôn đâu, họ còn lọc hồ sơ hoặc gì đó nữa chứ!
mà bạn nộp ở Hn ah? mình vẫn chưa nộp, hii
Hết hạn nộp hồ sơ là sau 20/10 ấy hả bạn,nhưng mình xem thấy thời gian thi tuyển là từ 15/09-20/10 luôn mà. Lúc phỏng vấn xong ngta nói danh sách thi tuyển cập nhật mỗi tuần mà mình vô website xem chả thấy gì cả.
Mình nộp ở TP.HCM. Bạn nên nộp sớm còn xí chỗ trước chứ.
 
Ai đi nộp ở Hà Nội chưa cho ý kiến với?
Mình băn khoăn cái vụ quá trình học tập từ PTTH đến nay ấy. Viết thế nào nhỉ?
Bạn ghi theo từng mục tương ứng là được mà. Học đại học có Chuyên ngành cụ thể, học THPT thì nếu bạn học trường chuyên sẽ có, nếu học trường quận/huyện bình thường thì bạn để "-" vào ô "Chuyên ngành". Kết quả xếp loại là kết quả thi tốt nghiệp. Thời gian & tên trường thì quá rõ ràng rồi đúng k?^^
 
Hết hạn nộp hồ sơ là sau 20/10 ấy hả bạn,nhưng mình xem thấy thời gian thi tuyển là từ 15/09-20/10 luôn mà. Lúc phỏng vấn xong ngta nói danh sách thi tuyển cập nhật mỗi tuần mà mình vô website xem chả thấy gì cả.
Mình nộp ở TP.HCM. Bạn nên nộp sớm còn xí chỗ trước chứ.

hi, thank b, mình đang cố gắng hoàn thành hồ sơ đi nộp b ah. tại mình biết muộn, hic
còn vấn đề của bạn vậy bạn thử theo dõi thêm xem sao
 
mấy bạn ơi, sao trên web sacom có hội thảo ngáy 6/10 mà sao thấy ghi "Thông báo V/v tổ chức tư vấn và tuyển dụng trực tiếp - Đợt 1 - 06/10/2012 " , ko lẽ pv luôn hả?
 
mình đã tốt nghiệp rồi nhưng chưa tìm được việc làm, có lẽ đây là cơ hội tốt, không bít tốt nghiệp rồi thì có đăng ký được không nhir^^.
 


Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,468
Thành viên mới nhất
go88wiki
Back
Bên trên